Redmi Note 11T Pro+ có chip Surging P1 tự phát triển cùng sạc nhanh 120W

Redmi Note 11T Pro+ có chip Surging P1 tự phát triển cùng sạc nhanh 120W

XEM NHANH

Xiaomi đã sẵn sàng để ra mắt dòng điện thoại thông minh mới nhất của mình vào ngày mai, tức là vào ngày 24 tháng 5 tại quê nhà Trung Quốc – dòng Redmi Note 11T. Dòng sản phẩm sẽ bao gồm ba điện thoại – Redmi Note 11T, 11T Pro và 11T Pro+.

Bây giờ, chỉ một ngày trước khi ra mắt chính thức, công ty đã chia sẻ một poster quảng cáo mới tiết lộ một số chi tiết chính về pin và khả năng sạc của điện thoại.

Tiết lộ mới nhất về pin và khả năng sạc của Redmi Note 11T Pro Plus

Công ty đã xác nhận rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong loạt sản phẩm sắp tới, Redmi Note 11T Pro +, sẽ được trang bị chip Surging P1 do hãng tự phát triển cho công nghệ sạc nhanh và thiết bị cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Redmi Note 11T Pro+ có chip Surging P1 tự phát triển cùng sạc nhanh 120W

Thông báo cũng cho biết rằng điện thoại thông minh sẽ tập trung nhiều hơn vào sức khỏe của pin và đi kèm với những tối ưu hóa đặc biệt. Nó sẽ hỗ trợ sạc ngay cả ở nhiệt độ thấp -10 ° C và có cổng USB Type-C với lớp phủ bạch kim để chống ăn mòn.

Xiaomi cũng đã tiết lộ rằng dòng điện thoại thông minh Redmi Note 11T sẽ có xếp hạng IP53, giúp chúng có khả năng chống nước và chống bụi. Sẽ có lớp bảo vệ tăng cường ở bốn góc và sẽ có lớp bảo vệ bằng kính Gorilla Glass cho màn hình.

Redmi Note 11T Pro+ sẽ có màn hình IPS LCD 6,6 inch 144 Hz FHD + với công nghệ LTPS hàng đầu trong ngành, tỷ lệ khung hình 20,5: 9 và hỗ trợ làm mờ DC. Nó đã được xác nhận là chipset Dimensity 8100 5G của MediaTek, được sản xuất bởi TSMC trên các nút 4nm tiết kiệm năng lượng của họ.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Redmi Note 11T Pro+. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill