mau-Redmi-Note-11-1

Redmi Note 11 nhá hàng phiên bản màu xanh đặc biệt, có thể là chiếc smartphone 5G giá rẻ nhất

XEM NHANH

Redmi Note 11 series dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28/10. Xiaomi cũng đang rất tích cực nhá hàng sản phẩm này. Hôm nay, hình ảnh teaser đã tiết lộ thiết kế và màu sắc mới của Redmi Note 11.

Redmi Note 11 sẽ có phiên bản màu xanh đặc biệt

Theo đó, Redmi Note 11 sẽ có một tùy chọn màu sắc mới là Misty Forest hay còn gọi là màu xanh lá cây. Máy có thiết kế khung viền phẳng, cạnh trên có cổng âm thanh 3.5mm, cổng hồng ngoại IR blaster, micro và loa được tinh chỉnh bởi JBL. Còn cạnh dưới thì có cổng USB-C đặt kế bên loa ngoài và micro. Ở cạnh bên phải là nút âm lượng và nút nguồn, có thể Xiaomi sẽ tích hợp đầu đọc dấu vân tay trên nút nguồn này.

mau-Redmi-Note-11-3

Mặc dù trên hình ảnh poster không tiết lộ kích thước và trọng lượng điện thoại nhưng tài khoản Weibo của Redmi đã xác nhận Redmi Note 11 có độ dày 8.34 mm. Ngoài ra, các tin đồn trước đó cho biết chiếc smartphone này sẽ có màn hình LCD hỗ trợ tần số quét 120Hz và trang bị chip Dimensity 810. Về camera, Redmi Note 11 sẽ có camera trước 13MP, camera chính phía sau 50MP và ba camera nữa nhưng chưa rõ thông số.

mau-Redmi-Note-11-2

Bên cạnh đó còn xuất hiện thông tin về Redmi Note 11 Pro với màn hình OLED, tần số quét 120Hz, camera chính 108MP, camera trước 16MP và trang bị chip Dimensity 920.

Redmi Note 10 5G đã được mệnh danh là chiếc smartphone 5G rẻ nhất thị trường và Redmi Note 11 5G cũng được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Toàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình