redmi-note-10-snapdragon-750g-1

Redmi Note 10 sắp được trình làng có thể sẽ được trang bị con chip Snapdragon 750G mới nhất

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, mẫu điện thoại tầm trung Redmi Note 10 Pro chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới đây có thể sẽ được trang bị con chip Snapdragon 750G mới nhất của Qualcomm.

Redmi Note 10 sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 750G?

Ngày ra mắt của dòng Redmi Note 10 Series đang tới gần hơn bao giờ hết. Nếu như bạn đọc còn nhớ thì dòng Redmi Note 9 Series được trình làng vào tháng 4 vừa qua, và nếu như tuân thủ theo chu kì ra mắt 6 tháng của Redmi, thế hệ Redmi Note 10 rất có thể sẽ được giới thiệu tới người dùng ngay trong tháng 10 tới đây. Và mới đây, những thông tin đầu tiên về dòng sản phẩm này cũng đã xuất hiện.

Theo như thông tin đến từ leaker Abhishek Yadav, mẫu Redmi Note 10 rất có thể sẽ được tích hợp mẫu chip Snapdragon 750G mới nhất đến từ Qualcomm. Thế nhưng, leaker này cũng nói thêm rằng nguồn tin mà anh có được cũng chưa chắc chắn 100% liệu con chip này sẽ xuất hiện trên Redmi Note 10 hay Note 10 Pro. Nhưng theo như dự đoán, vì con chip Snapdragon 750G là một con chip mạnh mẽ có hỗ trợ 5G, vì vậy rất có thể nó sẽ xuất hiện trên mẫu Note 10 Pro, còn mẫu Note 10 tiêu chuẩn sẽ là một con chip tầm trung khác chỉ hỗ trợ 4G LTE.

 Thông tin Redmi Note 10 được chia sẻ bởi leaker Abhishek Yadav

Tuy nhiên dự đoán vẫn chỉ là dự đoán, ở thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức tới từ phía Redmi. Theo những nguồn tin rò rỉ trước đây, sẽ có 3 ứng cử viên vi xử lý nặng kí nhất sẽ được chọn để trang bị trên Redmi Note 10 bao gồm Dimensity 820 của MediaTek, Snapdragon 732G hoặc 750G của Qualcomm. Và ngoài hai mẫu Redmi Note 10 tiêu chuẩn và Redmi Note 10 Pro ra, dòng Redmi Note 10 Series sẽ còn có thêm một phiên bản giá rẻ khác với tên gọi là Redmi Note 10 Lite.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có dự đoán như thế nào về con chip sẽ được trang bị trên dòng Redmi Note 10 Series? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris cần cải thiện những điểm này nếu muốn ”Mạnh nhất phân khúc tầm trung”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình