redmi-note-10-mau-sac-1

Redmi Note 10 Pro Max lộ thêm thông tin quan trọng về phần cứng cùng các tùy chọn màu sắc

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin về phần cứng cùng các phiên bản màu sắc của chiếc Redmi Note 10 Pro Max đã bất ngờ được hé lộ, giúp chúng ta có cái nhìn chi tiết nhất về mẫu máy này trước khi nó được ra mắt.

Redmi Note 10 Pro Max sẽ có phần cứng khủng, cùng 3 phiên bản màu sắc khác nhau

Theo như nhiều thông tin đã được rò rỉ trước đây, Xiaomi nhiều khả năng sẽ cho ra mắt dòng Redmi Note 10 tại thị trường Ấn Độ. Dòng Redmi Note 10 năm nay sẽ có tổng cộng 3 phiên bản, trong đó Redmi Note 10 và Note 10 Pro đã được rò rỉ thông số kỹ thuật, và dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 4/3 tới đây. Ngoài ra, còn một phiên bản cao cấp nhất là Redmi Note 10 Pro Max nữa và mới đây thông tin quan trọng về phần cứng của thiết bị này cũng đã được hé lộ.

Redmi Note 10 Pro Max khi ra mắt sẽ là mẫu điện thoại kế nhiệm của mẫu Redmi Note 9 Pro Max trước đây. Dựa theo thông tin được chia sẻ từ leaker Ishan Agarwal mới đây thì Redmi Note 10 Pro Max sẽ có tới 2 phiên bản khác nhau bao gồm: một phiên bản tiêu chuẩn có RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong; phiên bản còn lại sẽ có RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong. Máy sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau là Đen, Xanh lam và Vàng đồng.

redmi-note-10-mau-sac-2

Thông số kĩ thuật của Redmi Note 10 Pro 

Cũng theo một thông tin được rò rỉ gần đây, Redmi Note 10 Pro Max sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 732G hoặc 768G. Màn hình của máy sẽ sử dụng tấm nền IPS LCD với tần số quét màn hình 120Hz. Hệ thống camera phía sau sẽ có 4 ống kính, trong đó camera chính có thể có độ phân giải là 64MP hoặc 108MP. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng dự kiến là 5.050mAh.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có kì vọng gì ở dòng Redmi Note 10 sắp được ra mắt tới đây? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí