Redmi-Note-11-1

Redmi Note 10 chưa hết hot, Redmi Note 11 đã lộ thông tin đầu tiên

XEM NHANH

Mặc dù Redmi Note 10 series vừa ra mắt chưa được bao lâu nhưng Xiaomi đã bắt đầu phát triển Redmi Note 11. Mới đây, họ đăng đăng một bài thảo luận về dòng sản phẩm này trên trang web của mình.

Redmi Note 11 sẽ có thay đổi gì?

Hôm qua, Lu Weibing, Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi Trung Quốc kiêm Tổng giám đốc Thương hiệu Redmi đã đăng một bài thảo luận về thế hệ tiếp theo của dòng Note. Anh ấy hỏi người dùng về những điều mà họ mong muốn trên sản phẩm này.

Redmi-Note-11-2

Hiện tại, Redmi Note 10 series phiên bản toàn cầu đang được trang bị màn hình AMOLED. Trong khi đó, phiên bản Redmi Note 10 phát hành tại Trung Quốc lại sử dụng màn hình LCD với tốc độ làm tươi 120Hz. Tuy nhiên, từ phần bình luận có thể thấy đa số người dùng thích màn hình OLED hơn các màn hình hiện tại. Như chúng ta đã biết, Lu Weibing thường đáp ứng những yêu cầu phổ biến của khách hàng. Do đó, rất có thể dòng Redmi Note 11 sẽ có màn hình OLED.

Tuy nhiên, dòng Redmi K40 và dòng Xiaomi Mi 11 lại sử dụng màn hình AMOLED. Do đó, chúng ta không thể loại trừ khả năng Redmi Note 11 có thể cũng sẽ được trang bị màn hình AMOLED.

Redmi Note 10 series là dòng sản phẩm mới nhất của Xiaomi với giá bán khởi điểm là 999 nhân dân tệ (~ 3.5 triệu đồng). Có thể giá của Redmi Note 11 series cũng tương tự như vậy.

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tai nghe True-Wireless kèm sạc dự phòng chưa đến 700k? Review tai nghe Energizer UB2607

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị