redmi-k70-series

Redmi K70 series có thể sẽ không có sạc không dây?

XEM NHANH

Sự mong đợi Redmi K70 series ra mắt đang ngày càng tăng cao trong những ngày qua. Dự kiến ​​vào cuối năm nay, dòng điện thoại thông minh mới này sẽ chính thức ra mắt người hâm mô. Tuy vậy nhưng giờ đây đã có rất nhiều cuộc bàn tán, với các báo cáo từ nội bộ công ty gợi ý những tính năng hấp dẫn trên dòng Redmi K70 này. 

Các thông tin chi tiết về Redmi K70 series

Redmi K70 series cùng thông số kỹ thuật bị rò rỉ

Một trong những tin tức nổi bật của Redmi K70 series là về chipset cung cấp năng lượng cho các thiết bị này. Nhiều người đồn đoán rằng Redmi K70 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2. Trong khi đó, người anh em cao cấp hơn của nó, Redmi K70 Pro, sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3. Những con chip này hứa hẹn mang lại hiệu suất và hiệu quả cao, tạo tiền đề cho trải nghiệm người dùng mạnh mẽ.

redmi-k70-series-1
Redmi K70 series cùng thông số kỹ thuật bị rò rỉ

Các báo cáo mới từ Digital Chat Station uy tín cũng đã cung cấp thêm một cái nhìn sơ lược về thiết kế và thông số kỹ thuật của dòng Redmi K70. Thông tin mới chỉ ra rằng dòng điện thoại sẽ có một màn hình phẳng với viền mỏng và độ phân giải 2K sắc nét. Điều này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm trực quan sống động hơn cho người dùng. Thêm vào đó, cả Redmi K70 và K70 Pro đều sẽ có khung bằng kim loại chắc chắn, giúp điện thoại tăng cường thêm độ bền. Đáng chú ý là K70 series còn có sự cải thiện đáng kể về kết cấu của tấm kính phía sau, có thể mang lại cảm giác cao cấp hơn.

Redmi K70 sẽ không có sạc không dây

Bên cạnh những cải tiến mới này, Redmi K70 series vẫn có một số thiếu sót. Báo cáo cho thấy rằng những thiết bị này sẽ không hỗ trợ sạc không dây. Điều này là do sự cân bằng giữa chi phí và thiết kế. Điều này đã không xảy ra ở người tiền nhiệm của nó, Redmi K60. Redmi K60 Pro trước đây đã cung cấp sạc không dây 30W cho người dùng và điều này đã mang đến nhiều phản hồi tích cực. Chính vì điều đó mà nhiều người đã đặt ra câu hỏi tại sao tính năng này có thể bị bỏ qua trong K70 Pro.

redmi-k70-series-2
Redmi K70 series sẽ không có sạc không dây

Redmi K70 series sẽ ra mắt vào cuối tháng 9

Redmi đang chuẩn bị cho buổi ra mắt chính thức của Redmi K70 series. Dự kiến dòng sản phẩm mới này sẽ được giới thiệu ​​vào ngày 22/9 tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, còn có dòng sản phẩm bao gồm ba mẫu: Redmi Note 13, Note 13 Pro và Note 13 Pro+ ra mắt cùng lúc với Redmi K70 series. Mặc dù thông tin chi tiết về phần cứng của Note 13 thông thường vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các biến thể Pro dự kiến ​​​​sẽ được cung cấp sức mạnh tương ứng bởi chipset Snapdragon 7s Gen 2 và Dimensity 7200-Ultra.

Kết luận

Redmi K70 series đang thu hút được nhiều sự quan tâm của những người đam mê công nghệ. Nhờ các thông số kỹ thuật và cải tiến về thiết kế. Tuy nhiên, sự vắng mặt của sạc không dây đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về các lựa chọn chiến lược của công ty. Nhưng có lẽ công ty sẽ mang đến những bất ngờ khác cho chúng ta.

Xem thêm video review hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel:
Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series