redmi-k70

Redmi K70 series sẽ ra mắt với hỗ trợ sạc nhanh 90W

XEM NHANH

Dòng điện thoại Redmi K70 những ngày qua là chủ đề của nhiều tin đồn và đang chuẩn bị ra mắt chính thức tại Trung Quốc. Được biết, dòng sản phẩm mới này sẽ giới thiệu ba mẫu máy khác nhau bao gồm Redmi K70, Redmi K70 Pro và Redmi K70E. Vài ngày trước, sản phẩm này đã có tiết lộ về chứng nhận 3C, giờ đây nó lại có các tin đồn về số model và khả năng sạc nhanh đáng chú ý, tạo tiền đề cho một phiên bản thú vị.

Redmi K70 sẽ có tốc độ sạc nhanh đến kinh ngạc

Dựa trên cơ sở dữ liệu chứng nhận 3C, Redmi K70 sẽ mang số model 2311DRK48C. Đúng như dự đoán trước đó, nó sẽ có hỗ trợ kết nối mạng 5G, đảm bảo người dùng có thể tận dụng tối đa tiềm năng của Internet tốc độ cao. Đáng chú ý hơn là Redmi K70 cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh 90W đáng kinh ngạc. Điều này mở ra những hứa hẹn về thời gian nạp năng lượng nhanh chóng và tiện lợi.

redmi-k70-1
Redmi K70 sẽ có tốc độ sạc nhanh đến kinh ngạc

Mặc dù, chứng nhận 3C đã tiết lộ chi tiết quan trọng nói trên, nhưng những thông số phần cứng khác vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, với thông tin này cũng đủ cho chúng ta tin rằng dòng sản phẩm mới kế nhiệm Redmi K60 sẽ mang đến nhiều tính năng và cải tiến vượt trội hơn.

Các thông tin rò rỉ khác của Redmi K70

Hiệu suất vượt trội và đa dạng

Theo mã nội bộ của phần mềm MIUI 15, dòng Redmi K70 đã sẵn sàng ra mắt tại Trung Quốc vào tuần đầu tiên của tháng 12. Những điện thoại thông minh này sẽ được trang bị giao diện tùy chỉnh MIUI 15 dựa trên Android 14 ngay khi ra mắt. Với cài đặt này, điện thoại sẽ đảm bảo giao diện đẹp mắt và thân thiện với người dùng. Thêm vào đó, tất cả các mẫu đều sẽ có kết nối mạng 5G để nâng cao trải nghiệm duyệt web và giải trí của người dùng.

redmi-k70-2
Hiệu suất vượt trội và đa dạng

Về hiệu năng, Redmi K70 sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. Trong khi đó, phiên bản Pro có khả năng sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ. Và cuối cùng, Redmi K70E sẽ chạy con chip MediaTek Dimension 9200+. Điều này giúp cung cấp nhiều tùy chọn và cho phép người dùng lựa chọn một mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Các bước đột phá mới trên Redmi K70

Đáng chú ý hơn là có những tin đồn cho rằng Redmi K70 Pro có thể tạo ra bước đột phá mới trong dòng sản phẩm K bằng cách trang bị cảm biến tele, nâng cao khả năng chụp ảnh. Với cải tiến này, người dùng sẽ có những trải nghiệm chụp hình chất lượng và hoàn hảo.

redmi-k70-3
Redmi K70 sẽ có các bước đột phá mới

Danh sách Geekbench gần đây đã cung cấp một số thông tin chi tiết về K70 Pro. Cụ thể là thiết bị có điểm đơn lõi là 1.100 điểm và đa lõi là 5.150 điểm. Bên cạnh đó, danh sách cũng chỉ ra rằng điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 và có RAM 16GB. Ngoài ra, danh sách cũng đề cập đến việc đề cập trong phần bo mạch chủ. Điều này gợi ý về mối liên hệ với SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3.

Tạm kết

Những thông tin rò rỉ nói trên đã cho chúng ta những cái nhìn sơ lược về dòng điện thoại Redmi K70 sắp sửa ra mắt. Hứa hẹn rằng đây sẽ là một siêu phẩm kế thừa cho dòng sản phẩm Redmi K60.

Xem thêm Phiên bản Redmi Note 13 Pro+ AAPE giới hạn được ra mắt

Đừng bỏ lỡ những video mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu