Redmi K60 Pro

Redmi K60 Pro sẽ trình làng với Snapdragon 8 Gen 2 và RAM 16 GB

XEM NHANH

Dòng K mang tính biểu tượng của Redmi sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Sau 2 năm chuẩn bị trong quý 1 cho sự phát hành mới, công ty này sẽ tiếp tục ra mắt chiếc điện thoại mới vào ngày 27/12 này.

Redmi K60 Pro quay trở lại phân khúc sát thủ hàng đầu khi được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 cùng với một mức giá hấp dẫn. Thông tin này đến trực tiếp từ Xiaomi thông qua một poster giới thiệu mới đặt ba SoC cạnh nhau.

Thông số kỹ thuật của Redmi K60 Pro

Redmi K60 Pro sẽ sở hữu Snapdragon 8 Gen 2. Điện thoại sẽ đối đầu với dòng iQOO 11, Moto X40 và Vivo X90 Pro+. Ngoài ra còn có thể kể đến dòng Xiaomi 13, tuy nhiên mức giá giữa những chiếc điện thoại này sẽ có sự chênh lệch.

Bên cạnh vi xử lý, Xiaomi cũng xác nhận Redmi K60 Pro sẽ mang bộ nhớ chuẩn UFS 4.0 và LPDDR5X RAM mới nhất. Điện thoại cũng sẽ sở hữu RAM lên tới 16 GB và ghép nối với Bộ nhớ trong lên tới 512 GB. Tuy nhiên, nhiều người dùng hi vọng chiếc điện thoại này sẽ có các biến thể với các tùy chọn 256 GB và 128 GB. Điện thoại được cho là có diện tích làm mát bằng chất lỏng buồng hơi 5.000 mm². Do đó, chiếc điện thoại này vẫn sẽ không quá nóng khi bạn sử dụng chiếc điện thoại này liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Xiaomi Redmi K60 hỗ trợ sạc 67W, tương tự Redmi Note 12 Pro

Theo rò rỉ, Redmi K60 Pro và các biến thể khác sẽ có camera chính 50 MP. Nó cũng được kỳ vọng sẽ có cảm biến siêu rộng và kính tiềm vọng cho bản Pro này. Những chiếc smartphone này sẽ có viên pin lên tới 5.500 mAh. Tốc độ sạc có thể nằm trong khoảng từ 67W đến 120W. Redmi 60 Pro có thể sẽ mang đến màn hình QHD+ với tốc độ làm mới lên tới 120 Hz.

Tuy nhiên, chiếc điện thoại này được dự đoán sẽ đổi tên thành POCO sau khi rời khỏi thị trường Trung Quốc. Công ty sẽ giới thiệu Redmi Note 12 Extreme vào cùng ngày.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp