redmi-k50i-do-do-ben-pin-voi-mot-loat-cac-san-pham-nhu-poco-f4-iqoo-neo-6-oneplus-nord-2t-oppo-reno-8-3

Redmi K50i chiến thắng trong bài kiểm tra pin so với các sản phẩm như iQOO Neo 6, OnePlus Nord 2T, POCO F4 và OPPO Reno8.

XEM NHANH

Gần đây, đã xuất hiện bài test kiểm tra mức tiêu hao pin giữa một loạt các sản phẩm như iQOO Neo 6, OnePlus Nord 2T, POCO F4, Redmi K50i và OPPO Reno8.

Bài test mức tiêu hao pin giữa các sản phẩm

Một thử nghiệm về pin đã được thực hiện bởi MySmartPrice khi tất cả các điện thoại di động đã được xả hết pin và bài test đánh giá một chu kỳ sạc đầy đủ từ 0 đến 100 phần trăm. Với viên pin 4.500mAh, OPPO Reno8, POCO F4 và OnePlus Nord 2T cần sạc lần lượt trong vòng 27, 56 và 34 phút. Redmi K50i có viên pin 5.080mAh lớn nhất cần 1 giờ 4 phút để sạc đầy, trong khi iQOO Neo 6 với pin 4.700mAh cần khoảng 41 phút để đầy pin.

Tiếp theo là thử nghiệm phát lại video kéo dài hai giờ mà các thiết bị thực hiện với pin dự phòng đầy đủ. OPPO Reno8 có lượng pin còn lại ít nhất sau bài kiểm tra chỉ 67%. Qua hai bài kiểm tra đầu tiên, mọi thiết bị khác đều giữ được ít nhất 75% mức sạc.

Sau các bài kiểm tra phát lại video, Youtuber chuyển sang bài kiểm tra tốc độ CPU dựa trên tiêu chuẩn Geekbench 5 và AnTuTu. Sau 3 giờ chạy các điểm chuẩn, Reno8 chỉ còn 40% pin, trong khi iQOO Neo 6 có mức pin cao nhất còn lại là 57%.

Kết quả của bài kiểm tra trò chơi kế tiếp 

Bài test tiếp theo chính là trò chơi kéo dài một giờ với BGMI là trò chơi được lựa chọn. Sau phiên trò chơi, Redmi K50i vẫn giữ được mức sạc cao nhất ở mức 35%, tiếp theo là iQOO Neo 6 và POCO F4 ở mức 33%. Mức pin của thiết bị OPPO Reno8 đã rất gần vạch đỏ với 20%.

redmi-k50i-do-do-ben-pin-voi-mot-loat-cac-san-pham-nhu-poco-f4-iqoo-neo-6-oneplus-nord-2t-oppo-reno-8

Bài test tiếp theo đó chính là về camera và có thể nhận thấy rằng OPPO Reno8 đã đạt đến 2% mức pin cuối cùng sau khi được sử dụng trong khoảng 4,5 giờ. Redmi K50i là sản phẩm chiến thắng trong thử thách do pin của máy không chỉ lớn nhất trong nhóm mà còn có tốc độ tiêu hao pin tốt nhất (đo bằng mAh / phút) và kéo dài trong tổng cộng là 6 giờ 45 phút.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Sống Đậm Chất Đêm – Combo hời nhất trước giờ của Samsung ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3