ten-Redmi-K50-Ultra-3

Redmi K50 Ultra sẽ ra mắt toàn cầu dưới một tên gọi khác vô cùng quen thuộc

XEM NHANH

Ngày 12/8, Redmi K50 Ultra đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Theo một nguồn tin khác thì sắp tới máy sẽ ra mắt toàn cầu dưới một tên gọi khác đó là Xiaomi 12T Pro.

Redmi K50 Ultra sẽ ra mắt toàn cầu với tên mới

Theo leaker Kacper Skryzper, trong danh sách các thiết bị được Google Play hỗ trợ có sự xuất hiện của Xiaomi 12T Pro với số model 22081212 và tên mã là “diting”. Đây dự kiến sẽ là chiếc smartphone Redmi K50 Ultra được đổi tên khi ra mắt toàn cầu.

Nếu nguồn tin là chính xác thì Xiaomi 12T Pro sẽ có thông số kỹ thuật giống như Redmi K50 Ultra. Máy sẽ trang bị màn hình OLED thiết kế đục lỗ, kích thước 6.7 inch và tần số quét 120Hz. Máy còn hỗ trợ công nghệ Dolby Vision, công nghệ Adaptive HDR và gam màu DCI-P3, HDR10+.

ten-Redmi-K50-Ultra-2

Xiaomi 12T Pro sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1 kết hợp với RAM 12GB LPPDR5 và bộ nhớ trong hỗ trợ lên đến 512 GB UFS 3.1. Ngoài ra, máy còn đi kèm hệ thống làm mát bằng chất lỏng VC.

Về khả năng nhiếp ảnh, Xiaomi 12T Pro sẽ có hệ thống ba camera tương tự như Redmi K50 Ultra. Trong đó có cảm biến chính lên đến 108MP do Samsung sản xuất (ISOCELL HM6) có hỗ trợ OIS (chống rung quang học), ống kính siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP.

Giá bán dự kiến của thiết bị rơi vào 849 EUR (~ 20 triệu đồng) cho phiên bản RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Thiết bị dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 cùng với Xiaomi 12T.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12 Pro – Đã là thời điểm vàng để mua!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng