Redmi-K50-Gaming-Edition

Redmi K50 Gaming Edition có thể sạc đầy pin 4.700mAh chỉ trong 17 phút

XEM NHANH

Redmi K50 Gaming Edition đã chính thức được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 2 tại Trung Quốc và trước khi phát hành, công ty đã tiếp tục quảng bá thiết bị này. Đoạn teaser mới nhất đã giới về khả năng sạc của điện thoại chơi game.

Pin 4.700mAh trên Redmi K50 Gaming Edition có thể đầy chỉ trong 17 phút

Hôm nay, Redmi GM Lu Weibing thông qua một bài đăng trên Weibo đã tiết lộ rằng pin 4.700mAh trên Redmi K50 Gaming có thể đầy chỉ trong 17 phút. Đây được cho là “điện thoại di động dòng Snapdragon 8 sạc nhanh nhất đã được liệt kê.”

Redmi-K50-Gaming-Edition-1

Hệ thống sạc trên điện thoại được ví như máy tiếp nhiên liệu giữa không trung, cho phép chơi game nặng ngay cả khi đang cắm sạc. Đầu USB-C của cáp sạc được thiết kế góc cạnh để không gây cản trở khi thiết bị được cầm theo chiều ngang. Một hệ thống làm mát phức tạp hoàn chỉnh với quạt làm mát cũng có nghĩa là chơi game trong khi sạc sẽ không dẫn đến quá nhiệt.

Lu đã tiết lộ trước đó rằng Redmi K50 Gaming sử dụng pin đa cực MTW, có điện trở bên trong thấp hơn và khả năng sinh nhiệt thấp hơn. Điều này đã được ghép nối với các tế bào tốc độ cao kép để có hiệu quả sạc cao hơn.

Redmi K50 Gaming Edition có thể sẽ được bán với tên gọi trên toàn cầu. Lấy ví dụ như Redmi K40 Gaming Edition đã ra mắt toàn cầu với tên gọi POCO F3 GT.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Redmi K50 Gaming Edition. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
CPS là gì? Khái niệm các Marketer phải biết
CPS là gì? Khái niệm các Marketer phải biết
iccid-moi-avt
Mã ICCID mới biến iPhone lock thành iPhone bản quốc tế
Apple bán các mẫu iPhone 14 tân trang trên cửa hàng trực tuyến với giá rẻ hơn
tinh-nang-ios-18
Gurman: iOS 18 sẽ cho phép người dùng đổi màu biểu tượng ứng dụng