Redmi K50 Extreme Edition sẽ được công bố vào ngày 11/8

XEM NHANH

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 11/8 để ra mắt Mix Fold 2, nhưng đó không phải là điện thoại duy nhất xuất hiện. Mới đây, công ty hôm nay đã thông báo rằng họ cũng sẽ trình làng Redmi K50 Extreme Edition cùng lúc.

Redmi K50 Extreme Edition sẽ được công bố 

Xiaomi chưa tiết lộ chi tiết toàn bộ thông số kỹ thuật của Redmi K50 Extreme Edition, nhưng nó có thể là Redmi K50S Pro đã từng được dồn đại trước đó. Như vậy có nghĩa sản phẩm này sẽ đi kèm với con chip mạnh nhất Snapdragon 8+ Gen 1, camera chính 200MP và màn hình AMOLED 6.67 inch 120Hz. Điện thoại Redmi K50 Extreme Edition cũng được đồn đại sẽ có viên pin 5.000 mAh với hỗ trợ sạc 120W.

(1)

Cùng với Mix Fold 2 và Redmi K50 Extreme Edition, Xiaomi cũng sẽ trình làng máy tính bảng Pad 5 Pro 12.4 “, tai nghe Buds 4 Pro TWS và Watch S1 Pro tại sự kiện ngày mai. Sự kiện bắt đầu lúc 7 giờ tối theo giờ địa phương.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày