redmi-k40-va-k40-pro-1

Mời bạn đọc cùng khám phá “nội thất” bên trong của Redmi K40 và K40 Pro

XEM NHANH

Nếu như bạn đọc đang tò mò không biết phía bên trong hai chiếc điện thoại Redmi K40 và K40 Pro mới được ra mắt là như thế này thì bài viết mà mình chia sẻ tới cho bạn đọc hôm nay chắc chắn sẽ giải đáp được câu hỏi đó.

Có những gì bên trong Redmi K40 và K40 Pro?

Như bạn đọc cũng đã biết, vào tối 25/2 vừa qua, Xiaomi đã trình làng Redmi K40, K40 Pro và K40 Pro+ dành cho thị trường Trung Quốc. Có tin đồn cho rằng, một trong số những smartphone này sẽ có mặt trên toàn cầu dưới tên thương hiệu POCO.

Khá nhanh chóng, một vlogger ở Trung Quốc đã tháo rời nhằm xem xét các linh kiện bên trong Redmi K40 và K40 Pro. Anh này đã tháo khay SIM ra xem xét trước. Sau đó dùng dụng cụ để tháo mặt lưng ra, đi sâu hơn là thành phần camera, đèn flash LED, bo mạch, pin, các cổng kết nối được tháo khá chuyên nghiệp.

redmi-k40-va-k40-pro-2

Những linh kiện phía bên trong của Redmi K40 cũng như K40 Pro sau khi được anh chàng vlogger Trung Quốc tháo rời

Cuối video anh này đã tiến hành lắp lại các linh kiện và tiến hành khởi động máy để hoạt động bình thường. Có thể thấy Redmi K40 và Redmi K40 Pro khá dễ dàng trong việc tháo lắp, do đó khả năng sửa chữa cũng dễ dàng hơn.

Redmi K40 chạy chip Snapdragon 870 và camera chính 48 MP phía sau, trong khi K40 Pro được tích hợp chip Snapdragon 888 và camera chính 64 MP. Đó là những khác biệt chính giữa hai sản phẩm này.

Bạn đọc có thể xem toàn bộ quá trình tháo lắp của anh chàng này tại đây:

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào sau khi đọc và xem xong video “mổ bụng” Redmi K40 trên? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill