Redmi-K40-2

Redmi K40 sẽ chính thức được lộ diện vào ngày 25 tháng 2 tới đây

XEM NHANH

Lu Weibing, người đứng đầu thương hiệu Redmi đã phát hành một hình ảnh teaser cùng ngày công bố chính thức về chiếc flagship Redmi K40 được mong đợi từ lâu. Redmi K40 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25 tháng 2 tới đây.

Redmi K40 sẽ được lộ diện chính thức vào ngày 25.2

Theo Lu Weibing, Redmi K40 sẽ là món quà năm mới đầu tiên dành cho người hâm mộ thương hiệu này tại Trung Quốc. Và nó cũng sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới và mang dấu ấn thương hiệu smartphone Redmi vô cùng ấn tượng.

redmi-k40-voi-sd-888-se-chinh-thuc-trinh-lang-vao-ngay-25-thang-2-1
Teaser về ngày ra mắt sản phẩm.

Vì chỉ còn hơn hai tuần trước khi công chiếu, người hâm mộ đang chờ đợi một loạt teaser chính thức với các đặc điểm của dòng smartphone này. Dung lượng pin được rò rỉ sẽ nằm trong khoảng 4500-5000mAh và có thể Redmi sẽ không tặng kèm củ sạc ở một số phiên bản.

Thông tin khác về Redmi K40

Redmi K40 sẽ có kiểu màn hình đục lỗ thay vì cơ chế camera pop-up như trên thế hệ Redmi K30 Pro hoặc K30 Ultra. Tổng giám đốc Lu Weibing của Redmi cũng xác nhận rằng đây sẽ là thiết bị có phần camera selfie phía trước nhỏ nhất trong làng smartphone tính đến thời điểm hiện tại. Nhiều khả năng Redmi K40 sẽ được trang bị chipset MediaTek Dimensity 1200, nhưng cũng có tin đồn rằng điện thoại sẽ đi kèm với Qualcomm Snapdragon 870 SoC hoặc chipset Snapdragon 888 kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Mặc dù dung lượng pin của Redmi K40 vẫn chưa bị rò rỉ, nhưng công ty đã tiết lộ rằng điện thoại sẽ đi kèm với pin hơn 4.000mAh. Redmi K40 được đồn đại sẽ có màn hình sử dụng tấm nền OLED của Samsung (giống như Xiaomi Mi 11, nhưng thiết kế theo dạng phẳng không cong) với một camera trước nhỏ gọn, bộ nhớ LPDDR5 và UFS 3.1, một camera đa ống kính. Dự kiến ​​smartphone sẽ chạy hệ điều hành MIUI 12.5 mới nhất và thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ 5G

Bạn có mong đợi gì về dòng sản phẩm Redmi K40? Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn ở phần bình luận bên dưới và tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêmTop điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hướng dẫn cách up file lên Google Drive cực kỳ ĐƠN GIẢN nhất
Tải Adobe Creative Cloud: Phần mềm hỗ trợ quản lý và cài đặt ứng dụng
Tải 90 ảnh hoa sinh nhật đẹp lung linh miễn phí
Hình nền Powerpoint đơn giản tinh tế dễ thương