redmi-k40-ra-mat-toan-cau-1

Redmi K40 sẽ được ra mắt toàn cầu dưới cái tên Poco F3

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, Redmi K40 sẽ sớm được ra mắt toàn cầu với cái tên Poco F3. Đây quả thực là một thông tin khá vui dành cho người dùng đang có ý định đợi mua Redmi K40.

Redmi K40 sẽ ra mắt toàn cầu, đổi tên thành Poco F3

Ngày 25/02 vừa qua, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng Redmi K40 tại Trung Quốc. Trong đó, mẫu Redmi K40 có số model M2012K11AC. Mới đây, xuất hiện bằng chứng cho thấy chiếc smartphone này sẽ được ra mắt trên toàn cầu với tên gọi POCO F3 và đi kèm số model M2012K11AG.

Cụ thể, thiết bị có tên mã M2012K11AG đã đạt chứng nhận từ các cơ quan như: FCC, Indonesia Telecom, Indonesia’s TKDN, Singapore’s IMDA, Europe’s EEC và TUV Rheinland. Trong đó, danh sách EEC và TUV tiết lộ rằng máy sẽ ra mắt với tư cách là một thiết bị mang thương hiệu POCO.

Thông tin được rò rỉ về Poco F3

Hơn nữa, cơ sở dữ liệu về IMEI của M2012K11AG còn cho thấy máy sẽ được ra mắt với tên gọi POCO F3. Bên cạnh đó, chứng nhận FCC cũng tiết lộ thêm là thiết bị hỗ trợ kết nối 5G, hai SIM, Wi-Fi 6, Bluetooth, NFC và chạy MIUI 12.

Ngoài ra, những chứng nhận trên còn cho thấy POCO F3 dường như đã sẵn sàng tiến ra thị trường, có thể ra mắt vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Máy dự kiến sẽ sở hữu thông số tương tự như chiếc Redmi K40.

Nói về Redmi K40, chiếc smartphone này sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 870 kết hợp với bộ nhớ RAM LPDDR5 lên đến 12 GB. Máy đi kèm màn hình AMOLED 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz. Cùng với đó, Redmi K40 được trang bị hệ thống 3 camera sau 48 MP + 8 MP + 5 MP, camera selfie 20 MP, pin 4.520 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W và có mức giá khởi điểm là 1.999 Yuan (khoảng 7.1 triệu đồng) tại Trung Quốc.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu