redmi-k40-pro-snapdragon-875-1

Chiếc Redmi K40 Pro với Snapdragon 875 được chính tổng giám đốc Redmi đích thân hé lộ thông tin

XEM NHANH

Mới đây, đích thân vị tổng giám đốc của Redmi đã hé lộ một số thông tin về chiếc Redmi K40 Pro chạy vi xử lý Snapdragon 875 có lẽ là mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

Hé lộ thông tin về chiếc Redmi K40 Pro với vi xử lý Snapdragon 875

Theo đó, trong sự kiện Time Flies hôm 16/9 vừa qua, Apple đã ra mắt chiếc iPad Air 2020 với vi xử lý A14 Bionic mạnh mẽ, đây cũng là vi xử lý 5nm đầu tiên trên thế giới. Không chịu thua kém, mới đây, tổng giám đốc Redmi, ông Lu Weibing cũng đã hé lộ về một thiết bị mới của mình, cũng có vi xử lý 5nm.

redmi-k40-pro-snapdragon-875-2

Ông Lu Weibing hé lộ thông tin về mẫu smartphone mới của hãng chạy Snapdragon 875

Cụ thể trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo, ông Lu Weibing đã hé lộ về một sản phẩm sở hữu vi xử lý được sản xuất dựa trên tiến trình 5nm. Mặc dù không hề đề cập cụ thể, tuy nhiên nhiều người đã đoán đây chính là vi xử lý Snapdragon 875 đến từ Qualcomm.

Theo nhiều tin đồn, Snapdragon 875 sẽ là vi xử lý được sản xuất dựa trên tiến trình 5nm và do Samsung sản xuất. Một số rò rỉ cho biết, những thiết bị đầu tiên được ra mắt với SoC Snapdragon 875 sẽ đến từ Xiaomi, Vivo,… và được ra mắt vào quý 1 năm sau.

Trong năm nay, Xiaomi đã ra mắt chiếc flagship Mi 10 vào tháng 3 và Redmi ra mắt chiếc Redmi K30 Pro vào tháng 3. Vì thế, thiết bị Redmi đầu tiên sở hữu vi xử lý Snapdragon 875 nhiều khả năng chính là chiếc Redmi K40 Pro.

redmi-k40-pro-snapdragon-875-3(1)

Nhiều tin đồn cho rằng, phiên bản Redmi K40 tiêu chuẩn sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, sau đó chiếc Redmi K40 Pro sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2021. Và một nguồn rò rỉ đáng tin cậy đã hé lộ, chiếc Redmi K40 Pro sẽ mang đến trải nghiệm “toàn màn hình”, hỗ trợ sạc nhanh và có camera chất lượng với điểm ảnh lớn.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo TECHRUM.vn

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới