redmi-k40-pro-man-hinh-144hz-1

Hé lộ thông tin Redmi K40 Pro sẽ được trang bị màn hình tần số quét 144Hz cùng sạc 33W+

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, chiếc Redmi K40 Pro khi ra mắt nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình với tần số quét lên tới 144Hz cùng khả năng sạc nhanh với công suất còn vượt qua cả mức 33W.

Redmi K40 Pro nhiều khả năng sẽ có màn hình tần số quét 144Hz

Theo đó, hiện tại Xiaomi đang trong quá trình dần dần hoàn thiện dòng smartphone kế nhiệm Redmi K30 Series là K40 Series và sẽ sớm được ra mắt trong khoảng thời gian muộn nhất là đầu năm sau. Và mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã vừa hé lộ một số thông tin được coi là khá quan trọng về Redmi K40 Pro, mẫu điện thoại được cho là cao cấp nhất trong dòng Redmi K40 Series.

Cụ thể, Redmi K40 Pro sẽ được tích hợp công nghệ màn hình tần số quét cực cao lên tới 144Hz, trong khi đó mẫu Redmi K30 Pro trước đây có màn hình với tần số quét chỉ dừng lại ở 60Hz. Bên cạnh đó, mẫu Redmi K40 tiêu chuẩn thì sẽ được trang bị màn hình 90Hz.

redmi-k40-pro-man-hinh-144hz-2

Redmi K40 Pro. Ảnh minh họa

Ngoài ra, Redmi K40 Pro dự kiến còn được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới hơn 33W. Sạc nhanh 33W chính là công nghệ sạc mà Redmi K30 Ultra và Redmi K30S đã và đang sở hữu.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn còn khá ít thông tin về dòng Redmi K40 series. Trong thời gian sắp tới chắc chắn những thông tin về dòng sản phẩm này sẽ còn xuất hiện nhiều hơn nữa và Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật tới cho bạn đọc ngay lập tức ngay khi có tin tức mới nhất. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?