Redmi-K40-Gaming-1

Redmi K40 phiên bản Gaming thực sự đáng để các game thủ mong đợi

XEM NHANH

Redmi K40 Gaming Enhanced Edition sẽ trở thành chiếc smartphone chuyên game đầu tiên của Redmi. Mới đây chiếc smartphone này đã được giới thiệu trong một video quảng cáo.

Redmi đăng tải video về Redmi K40 phiên bản Gaming

Redmi đã xác nhận sẽ ra mắt smartphone gaming kế thừa những tính năng độc đáo từ dòng Black Shark. Đoạn quảng cáo mới được tung ra đã tiết lộ thiết kế chi tiết của sản phẩm. Cụ thể, thiết kế của máy khá hầm hố với khung viền kim loại chắc chắc, kiểu dáng mặt lưng đối xứng.

Các phím bấm trigger vật lý cho phép tăng cường khả năng chơi game. Phím bấm này khá giống với phím trigger trên Black Shark 4 và nó có hai cần gạt để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa khi không dùng tới. Vì là phím vật lý nên nó dễ dùng hơn so với smartphone dùng phím cảm ứng lực. Thiết kế cơ học cũng mang cảm giác chắc chắn và thú vị hơn khi sử dụng. Xiaomi cho biết phím trigger có độ bền cực kỳ tốt và có thể kích tới 1.5 triệu lần mà không bị lỗi.

Thời gian ra mắt dự kiến của gaming phone Redmi

Trong video, bạn sẽ thấy ba phiên bản màu sắc bao gồm Trắng, Bạc và Xám. Phiên bản màu xám đã từng xuất hiện trong poster trước đây và khá hợp với các game thủ di động. Ngoài ra, Redmi K40 phiên bản gaming còn có ba camera với thiết kế hơi khác so với dòng Redmi K40. Theo tin đồn thì camera chính sẽ là ống kính Sony IMX686 64MP. Bên cạnh đó máy còn có đèn flash thiết kế hình tia chớp độc đáo. Dự kiến máy sẽ được trang bị chip Dimensity 1200 và ra mắt vào ngày 27/4 tới đây tại Trung Quốc.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi Font chữ Facebook CHẤT ĐỘC chẳng đụng hàng ai

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN