redmi-k30-ultra-quoc-te-1

Xiaomi thông báo dự kiến Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra sẽ không có phiên bản quốc tế

XEM NHANH

Vậy là niềm vui lớn chẳng tày gang, chỉ sau it ngày ra mắt, người dùng còn đang hy vọng Xiaomi sẽ sớm đưa Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra ra quốc tế thì mới đây hãng đã thông báo một tin buồn.

Xiaomi Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra dự kiến sẽ không có phiên bản quốc tế

Như bạn đọc cũng đã biết, vào tối ngày 11/8 vừa qua, Xiaomi đã chính thức cho trình làng hai chiếc smartphone “Ultra” của hãng là là Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra. Cả hai mẫu sản phẩm này đều có cấu hình ấn tượng trong tầm giá cùng với mức giá khá dễ chịu. Tất cả những yếu tố này đã làm cho người dùng trên toàn thế giới đều muốn có được trong tay hai mẫu smartphone này, thế nhưng theo một thông tin từ người đại diện của Xiaomi chia sẻ thì điều này dự kiến sẽ không nằm trong kế hoạch của công ty.

Theo thông tin từ tờ GSMArena, một đại diện của Xiaomi đã chia sẻ rằng cả Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra sẽ là 2 thiết bị smartphone độc quyền tại quê nhà Trung Quốc và không có khả năng sẽ tiến ra toàn cầu. Và ngay tới việc cho ra mắt dưới một thương hiệu con khác như Poco cũng sẽ có khả năng là 0%.

redmi-k30-ultra-quoc-te-2

Redmi K30 Ultra và Mi 10 Ultra

Trong khi chiếc Poco F2 Pro gần đủ để so sánh với Redmi K30 Ultra, thì Xiaomi Mi 10 Pro nhạt nhòa hơn nhiều so với Mi 10 Ultra, vì vậy sẽ thực sự tiếc nếu người dùng quốc tế bỏ lỡ Mi 10 Ultra.

Hiện tại Xiaomi vẫn chưa lên tiếng vì sao hãng lại có quyết định này, tuy nhiên chúng ta cũng vẫn có thể hy vọng rằng trong tương lai hãng sẽ thay đổi kế hoạch và phát hành rộng rãi cho người dùng quốc tế.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về quyết định này của Xiaomi? Và có hy vọng rằng hãng sẽ thay đổi quyết định trong tương lai hay không? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí