Xiaomi gia nhập cuộc đua gigabit với Redmi K30 kết nối 5G

Xiaomi gia nhập cuộc đua gigabit với Redmi K30 kết nối 5G

XEM NHANH

Không đứng ngoài cuộc chơi 5G, Xiaomi chính thức gia nhập đường đua gigabit với smartphone Redmi K30 và tất nhiên là đi kèm kết nối 5G.

Redmi K30 kết nối 5G

Người yêu công nghệ đang dồn sự chú ý đến loạt Note 8 sẽ được tiết lộ trong tuần này, nhưng Xiaomi và cụ thể là người quản lý Redmi có vẻ không muốn như vậy. Ông Lu Weibing tuyên bố trên Weibo rằng Redmi K30 sẽ có hỗ trợ 5G. Nghe có vẻ rõ ràng và quyết đoán như vậy trên mạng xã hội, nhưng ông Lu Weibing lại thể hiện sự khiêm tốn khi chỉ khẳng định K30 với kết nối 5G đang ở giai đoạn đầu nghiên cứu, phát triển.

Thông tin trên được rất nhiều lãnh đạo của Xiaomi hưởng ứng nhiệt tình, có thể kể đến Lei Jun vị đồng sáng lập công ty và Zhang Guoquan giám đốc nhóm phần mềm của Xiaomi.

Redmi K30 kết nối 5G

Cuộc đua 5G

Miếng bánh béo bở 5G không dễ gì để chia cho đều. Sau bài đăng Weibo của lãnh đạo Xiaomi, rất nhiều điều thú vị đã xuất hiện. Chủ tịch của Huawei Device – Richard Yu đã âm thầm gắn thẻ nhận xét George Zhao – vị giám đốc Honor. Chắc hẳn ở đây có một mối quan hệ giữa các lãnh đạo cấp cao trong các công ty điện thoại thông minh Trung Quốc cạnh tranh với nhau hay không.

Redmi K30 kết nối 5G
Redmi K20 cũng có mặt tại một số thị trường giống như Xiaomi Mi 9T

Xiaomi mang kết nối 5G trên Redmi K30, đồng nghĩa với việc smartphone giá cả phải chăng nhà Xiaomi chính thức đăng kí tham gia cuộc đua 5G. Hiện tại, không có thiết bị Redmi nào đi kèm modem 5G Snapdragon X50, ngay cả xét về mặt lý thuyết Redmi K20 Pro có thể đủ sức chạy nó. Theo nguồn tin tiết lộ thì sẽ mất ít nhất 6 hoặc 7 tháng để Redmi K30 kết nối 5G có thể kịp xuất hiện tại MWC 2020 diễn ra tại Barcelona.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tất tần tật về “đũa thần” Spen của Galaxy Note 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay