Redmi Buds 4 Active ra mắt với trình điều khiển Bass Pro 12mm và công nghệ ENC

XEM NHANH

Cùng với việc giới thiệu máy tính bảng Xiaomi Pad 6, Xiaomi cũng đã trình làng tai nghe nhét tai Redmi Buds 4 Active TWS tại thị trường Ấn Độ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các tính năng, thông số kỹ thuật cũng như giá cả và tình trạng của Buds 4 Active trong bài viết này nhé!

Thông số kỹ thuật và tính năng của Redmi Buds 4 Active

Tai nghe có trình điều khiển 12 mm, một bước cải tiến hơn so với trình điều khiển 10 mm của mẫu trước đó (Redmi Buds 4), mang lại hiệu suất âm thanh nâng cao. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Buds 4 Active thiếu các tùy chọn khử tiếng ồn chủ động có trong phiên bản tiêu chuẩn.

Mặc dù Buds 4 tiêu chuẩn cung cấp tính năng khử tiếng ồn chủ động, chế độ bình thường và trong suốt cho âm thanh xung quanh. Nhưng Buds 4 Active chỉ cung cấp tính năng khử tiếng ồn môi trường. Ngoài ra, Redmi Buds 4 Active còn sở hữu chứng nhận khả năng chống nước IPX4, trong khi Buds 4 tự hào có xếp hạng IPX5 về khả năng chống bụi và nước.

Về thiết kế, Redmi Buds 4 Active có tai nghe lớn hơn và hộp sạc tròn hơn so với người tiền nhiệm. Thiết bị cung cấp thời gian hoạt động ấn tượng lên đến 30 giờ với hộp sạc. Với bản thân tai nghe cung cấp khoảng 5 giờ phát lại trong một lần sạc.

Các tính năng của Redmi Buds 4 Active

Hơn nữa, Redmi Buds 4 Active còn hỗ trợ sạc nhanh, cho phép thời gian nghe lên đến 90 phút chỉ với 10 phút sạc. Khả năng kết nối Bluetooth 5.3 và hỗ trợ Google Fast Pair, tai nghe đảm bảo kết nối không dây liền mạch. Chúng cũng có tính năng điều khiển cảm ứng, cho phép người dùng phát lại nhạc, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi và kích hoạt chế độ độ trễ thấp cùng các chức năng khác.

Với trọng lượng tổng cộng 42g, bao gồm cả hộp sạc, Redmi Buds 4 Active tự hào có dung lượng pin 440mAh trong hộp. Nó được cung cấp với hai tùy chọn màu sắc: Bass Black và Air White.

Giá của Redmi Buds 4 Active

Redmi Buds 4 Active có mức giá 1.399 Rupee (khoảng 400.000 VNĐ) tại Ấn Độ. Tuy nhiên, thương hiệu cũng sẽ đưa ra mức giá giới thiệu là 1.199 Rs (khoảng 350.000 VNĐ) trong một khoảng thời gian giới hạn. Những chiếc tai nghe này sẽ có sẵn để mua từ các cửa hàng bán lẻ mi.com, Amazon.in và Xiaomi bắt đầu từ ngày 20 tháng 6.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Bạn có thể xem thêm “Redmi Buds 4 Lite – Tai nghe TWS tuyệt vời nhất cùng mức giá tốt nhất!?”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8