Redmi Band ra mắt

Redmi Band ra mắt: theo dõi nhịp tim, pin 14 ngày, giá chỉ hơn 300.000 đồng

XEM NHANH

Sau khi trở thành một thương hiệu độc lập, Redmi đã sản xuất tất cả các dòng sản phẩm công nghệ. Mới đây, Redmi Band ra mắt với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, thời lượng pin lên tới 14 ngày, giá cực rẻ chỉ hơn 300,000 đồng.

Redmi Band ra mắt giá chỉ hơn 300,000 đồng

Ngoài các sản phẩm như điện thoại thông minh, thiết bị IoT,bộ định tuyến, v.v. Redmi cũng “lấn sân” sang các thiết bị theo dõi sức khỏe. Mới đây, thương hiệu này đã công bố thiết bị theo dõi sức khỏe đặt tên là Redmi Band. Thiết bị được bán gây quỹ với giá $ 13 từ 10 giờ sáng, ngày 9 tháng 4 tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán lẻ của Redmi Band sẽ là $ 14, khoảng 330,000 đồng.

Redmi Band ra mắt

Thiết bị teo dõi tập thể dục từ thương hiệu này có màn hình chữ nhật 1,08 inch. Thiết kế của Redmi Band gần tương tự với Huawei Band hay Honor Band. Đặc biệt là thiết kế này gần giống với Realme Band cũng mới ra mắt gần đây. Redmi Band dự kiến sẽ cạnh tranh trực tiếp với Realme Band trên thị trường.

Thông tin Redmi Band

Redmi Band sở hữu mức giá cực kì thu hút người dùng đối với một thiết bị theo dõi sức khỏe. Trên thực tế, thiết bị này thậm chí còn hỗ trợ sạc USB trực tiếp tương tự như các đối thủ được liệt kê ở trên. Công ty đã tuyên bố Redmi Band có thời lượng pin 14 ngày từ một lần sạc đầy. Quá ấn tượng! Đối với tính năng theo dõi sức khỏe, nó đi kèm với 5 chế độ thể thao. Thiết bị này còn có cảm biến nhịp tim quang học để theo dõi trong quá trình tập luyện cũng như trong suốt cả ngày. Nó cũng có hỗ trợ theo dõi giấc ngủ cho người sử dụng.

Redmi Band ra mắt

Tuy nhiên, vì là thiết bị đầu tiên được giới thiệu, Redmi Band thiếu công nghệ tiên tiến NFC cho các khoản thanh toán. Tính năng được tìm thấy trên Xiaomi Mi Band 4. Người dùng sẽ có bốn tùy chọn màu khác nhau cho thiết bị bao gồm cam, xanh ô liu, xanh dương và đen. Bạn có muốn sở hữu một chiếc Redmi Band hay không?

Trên đây là thông tin Redmi Band ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển