Redmi A2 và Redmi A2+ 1

Redmi A2 và Redmi A2+ âm thầm ra mắt: Pin khủng. Giá “dễ chịu”

XEM NHANH

Gần đây, Redmi của Xiaomi đã tiết lộ và công bố một loạt thiết bị mới. Có thể kể đến như Redmi Note 12, Redmi Note 12 5G, Redmi Note 12 Pro và Redmi Note 12 Pro+. Không những vậy, thương hiệu này cũng chính thức ra mắt bộ đôi Redmi A2Redmi A2+.

Khác với mong đợi, cả hai được công bố rất âm thầm. Redmi đã thêm thông tin của bộ đội này trên trang webstie toàn cầu Mi. Bộ đôi Redmi A2 và Redmi A2+ sở hữu thiết kế quen thuộc, dung lượng pin ấn tượng và giá “dễ chịu”.

Redmi A2 và Redmi A2+

Thông số Redmi A2 và Redmi A2+ 

Redmi A2 có màn hình cảm ứng 6,52 inch với độ phân giải 1600×720 pixels. Máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G36 kết hợp với RAM 2GB hoặc 3GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể nâng cấp. Tuy vậy, Redmi A2 và Redmi A2+ chỉ chạy Android 12 (Phiên bản Go). Do đó, cả hai sẽ không được tích hợp 5G.

Bên cạnh đó, camera của chiếc smartphone có chất lượng 8 MP với ống kính phụ QVGA cùng. Trong khi đó, camera “seo-phì” của máy là 5MP. Đi kèm máy là viên pin dung lượng ấn tượng lên tới 5.000 mAh và hỗ trợ sạc 10W thông qua cổng microUSB.

Redmi A2 và Redmi A2+ 0

Từ thông số kỹ thuật có thể thấy, phiên bản Redmi A2+ dường như không có nhiều khác biệt khi so với Redmi A2. Tuy vậy, máy được Redmi bổ sung một tính năng đó là tích cảm biến vân tay ở phía sau.

Với những ai quan tâm, cả hai hiện có 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm: xanh lam nhạt, xanh lục nhạt và đen. Giá niêm yết của sản phẩm từ 2.8 triệu đồng!

Tạm kết

Trên đây là thông tin về hai mẫu smartphone mới của thương hiệu Redme là Redmi A2 và Redmi A2+. Bạn đánh giá thế nào về bộ đôi mới này?

Thông tin được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ nhanh và mới nhất hiện nay.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 12C: Máy TẦM TRUNG của Xiaomi có gì ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?
tro-choi-2-nguoi-mien-phi-thumb
Top 20 tựa game hai người chơi hay nhất trên PC và Mobile