redmi-a1-duoc-phat-hien-tren-co-so-du-lieu-imei-truoc-khi-ra-mat-2

Redmi A1+ được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI trước khi ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, Redmi A1+ được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI trước khi ra mắt khiến cho nhiều người vô cùng mong đợi về dòng điện thoại này!

Redmi A1+ được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI trước khi ra mắt

Tuần trước, một điện thoại thông minh mới của Redmi đã được phát hiện trên nhiều trang web chứng nhận và Geekbench. Nó cũng được đồn đại sẽ được đổi tên thành điện thoại thông minh POCO ở Ấn Độ. Bây giờ, một biến thể của thiết bị đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI.

Biến thể này được gọi là Redmi A1+ và có số model 220733SFG. Tipster Simarpal Singh đã tiết lộ rằng đây là một mẫu máy được trang bị bảo mật dấu vân tay. Ngoài việc tích hợp cảm biến vân tay, các thông số kỹ thuật khác của Redmi A1+ dự kiến ​​sẽ giống với Redmi A1 sắp tới.

redmi-a1-duoc-phat-hien-tren-co-so-du-lieu-imei-truoc-khi-ra-mat-1

Cho đến nay, các danh sách khác nhau đã tiết lộ rằng Redmi A1 sẽ đi kèm với chip MediaTek Helio A22. Đây là một chip khá cũ có bộ vi xử lý lõi tứ với cả bốn lõi đều có tốc độ 2GHz.

Chip sẽ đi kèm với 3GB RAM. Về hệ điều hành, thiết bị sẽ chạy Android 12. Ngoài ra, Redmi A1 sẽ cung cấp các tùy chọn kết nối ở dạng LTE, WiFi 2.4GHz và Bluetooth 5.0. Máy có kích thước chiều dài 164.67mm và rộng 76.56mm.

A1+ có thể sẽ có cùng thông số kỹ thuật với cảm biến vân tay được thêm vào mặt sau của nút nguồn. Chưa có thông tin nào khác về thiết bị. Vì vậy, hãy theo dõi các bản cập nhật trong tương lai.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12 Pro – Đã là thời điểm vàng để mua!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý