hinh-anh-tren-tay-Redmi-A1-3

Redmi A1 bất ngờ rò rỉ hình ảnh trên tay thực tế cùng các thông số kỹ thuật quan trọng

XEM NHANH

Tin đồn Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi A1 đã xuất hiện khá nhiều thời gian gần đây. Không lâu trước đó, chiếc smartphone này đã được phê duyệt bởi cơ quan FCC của Mỹ, BIS của Ấn Độ và TKDN của Indonesia. Mới đây, thiết bị tiếp tục lộ hình ảnh render và hình ảnh thực tế.

Hình ảnh trên tay và render của Redmi A1 

Hình ảnh thực tế cho thấy thiết kế mặt trước với màn hình đục lỗ hình giọt nước. Thông qua hình ảnh này, một vài thông số kỹ thuật của thiết bị cũng đã rò rỉ. Redmi A1 sẽ có màn hình 6.52 inch, độ phân giải 1.600 x 720 pixel, tỷ lệ khung hình 20:9, độ phân giải HD+. Máy được trang bị viên pin 5000mAh cùng bộ sạc 10W. Về camera, máy sẽ có camera chính 8MP, khẩu độ f/2.0 và camera phụ khẩu độ f/2.2, chưa rõ độ phân giải. Phía trước có chứa camera selfie 5MP khẩu độ f/2.2.

hinh-anh-tren-tay-Redmi-A1-1

Ngoài ra còn có tin đồn Redmi A1 sẽ sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio A22, kết hợp với RAM LPDDR4X và bộ nhớ trong eMMC 5.1. Thiết bị sẽ hỗ trợ hai SIM, khe cắm thẻ nhớ microSD và cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Máy cũng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và 2.4 GHz Wi-Fi. Về kích thước, Redmi A1 có kích thước là 164.9 mm x 76.75 mm x 9.09 mm và trọng lượng 192g.

hinh-anh-tren-tay-Redmi-A1-2

Cuối cùng, hình ảnh render cho thấy thông tin không kém phần quan trọng đó là Redmi A1 sẽ sở hữu mặt lưng bằng da với màu sắc trẻ trung năng động. Thời điểm ra mắt và giá bán của sản phẩm vẫn còn là ẩn số.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 11T Pro 5G sau 1 năm còn đáng mua ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
AirTag 2
AirTag 2 dự kiến ra mắt vào giữa năm 2025
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng