Redmi 9 ra mắt: Helio G80 “chiến game”, pin 500mAh, giá 3.9 triệu đồng

Redmi 9 ra mắt: Helio G80 “chiến game”, pin 5020mAh, giá 3.9 triệu đồng

XEM NHANH

Redmi 9 ra mắt trong sự bất ngờ của nhiều người bởi những thông tin có độ chính xác cao còn tin rằng cuối tháng 6 máy mới được công bố.

Là chip MediaTek nhưng hiệu năng cực chiến

Là vi xử lý được sinh ra để chiến game, Redmi 9 được trang bị vi xử lý Helio G80 do MediaTek sản xuất. Nó gồm có 8 tám nhân, trong đó có 2 lõi hiệu năng cao Cortex-A75 + 6 lõi tiết kiệm điện năng và lõi đồ hoạ Mali-G52 MC2.

Hai tuỳ chọn bộ nhớ được cung cấp cho máy là RAM 3/4GB + dung lượng lưu trữ 32/64GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD), viên pin dung lượng 5.020mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Củ sạc đi bên trong hộp chỉ là 10W, nên muốn tối đa công suất sạc bạn sẽ cần phải mua thêm củ sạc nhanh bên ngoài.

Tuy không sở hữu thiết kế màn hình “đục lỗ” như xu hướng nhưng màn hình “giọt nước” đã là quá đẹp cho Redmi 9. Kích thước của màn hình này là 6.53 inches, độ phân giải FullHD+.

redmi-9-ra-mat-1

Về nhiếp ảnh, phía sau là cụm 4 camera với một cảm biến chính 13MP, một ống kính góc siêu rộng 8MP (118 độ), một camera macro 5MP và một cảm biến độ sâu 2MP. Phía trước là một camera selfie 8MP hỗ trợ nhiều chức năng như nhãn dán AR, filter, tự động lấy nét,…

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm cảm biến vân tay phía sau, mở khóa khuôn mặt, NFC, USB-C và cổng 3.5mm. Có thể NFC không quá phổ biến dù được ứng dụng được vào nhiều công nghệ hiện đại, thế nhưng đây là một bổ sung đáng hoan nghênh cho smartphone giá rẻ.

Giá bán và ngày lên kệ

Redmi 9 có giá khởi điểm 149 EUR (~170 USD – khoảng 3.9 triệu) cho phiên bản RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB. Bản RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB có giá 179 EUR (~204 USD – khoảng 4.7 triệu đồng). Bạn có thể đặt hàng sản phẩm bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 15 tháng 6.

Hãy cùng chờ thêm tới ngày Redmi 9 ra mắt Việt Nam và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Apple tấn công Android với cú đấm cực đau mang tên iPhone Xr Tân Trang CPO | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3