redmi-9-len-ke-1

Chưa ra mắt vậy mà Redmi 9 đã được lên kệ trên Lazada Philippines với mức giá chỉ từ 3.2 triệu đồng

XEM NHANH

Mặc dù chưa có bất kì thông tin nào về ngày ra mắt, thế nhưng mẫu Redmi 9 của Xiaomi đã được lên kệ tại Lazada Philippines với mức giá chỉ từ 3.2 triệu đồng.

Redmi 9 lên kệ tại Philippines mặc dù chưa chính thức ra mắt

Mới hôm qua chúng ta còn mới chỉ nhận được thông tin rò rỉ về hình ảnh thực tế của Redmi 9 và ngoài ra thì máy sẽ được ra mắt tại thị trường quốc tế vào cuối tháng 6 này. Nhưng trong một động thái đầy bất ngờ, mẫu máy này đã xuất hiện trên trang bán hàng điện tử Lazada tại Philippines với mức giá flashsale chỉ từ hơn 3.2 triệu đồng.

Theo đó, Redmi 9 đã có mức giá niêm yết trên Lazada Philippines là 8.880 PHP (~4.1 triệu đồng) đối với phiên bản 32GB bộ nhớ trong; 9.999 PHP (~4.6 triệu đồng) cho phiên bản 64GB bộ nhớ trong. Còn khi đặt hàng trong thời gian flash sale thì mức giá của phiên bản 32GB bộ nhớ trong chỉ còn 6.990 PHP (~3.2 triệu đồng), còn bản 64GB bộ nhớ trong giá chỉ còn 7.490 PHP (~3.5 triệu đồng).

redmi-9-len-ke-2

Redmi 9 xuất hiện trên Lazada Philippines với mức giá flash sale chỉ từ 3.2 triệu đồng

Về mặt thông số phần cứng, phía Lazada Philippines đã công bố cấu hình của Redmi 9 như sau: Máy được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G80 đi cùng với RAM 3GB, viên pin dung lượng 5.000mAh; màn hình 6.53 inch dạng giọt nước với độ phân giải Full HD+. Cụm camera sau có tới 4 ống kính, bao gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và camera tele 2MP; camera selfie phía trước có độ phân giải là 8MP.

redmi-9-len-ke-3

Trong tấm poster quảng cáo ở trên chúng ta có thể thấy vi xử lý Helio G80 trên Redmi 9 sẽ có hiệu suất xử lý nhanh của CPU và GPU nhanh hơn Redmi 8 lần lượt tới 32% và 22%.

Kết

Cuối cùng thì bạn có nhận xét như thế nào về mức giá trên của Redmi 9? Và liệu khi về tới Việt Nam thì mức giá sẽ thấp hơn hay cao hơn giá tại thị trường Philippines? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, Xr, Xs, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính