cropped-redmi-7a-7.jpg

Xiaomi Redmi 7A máy tốt, giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng

XEM NHANH

Redmi 7A là chiếc điện thoại thông minh rẻ trong năm 2019 mà bạn có thể tìm mua từ thương hiệu Trung Quốc. Tuy nhiên, chiếc máy này vẫn sở hữu nhiều thứ khiến bạn bất ngờ bên cạnh mức giá chỉ từ 2 triệu đồng.

Mua điện thoại Xiaomi Redmi 7A giá rẻ

Thiết kế hiện đại theo xu thế

Về mặt thiết kế cơ bản, Xiaomi Redmi 7A không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể dễ dàng phân biệt được 2 model sản phẩm này nhờ một số sự khác biệt cụ thể. Toàn bộ khung của Redmi 7A đều làm từ nhựa, nhưng bạn lại không thể tháo lắp chúng ra để thay thế pin.

redmi-7a-2

Như nhiều điện thoại khác của hãng, chất lượng hoàn thiện của Xiaomi Redmi 7A là rất tốt nếu so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Khung nhựa dày dặn và được làm hơi sần mang tới cảm giác cầm nắm khá tốt và nhẹ. Xiaomi chỉ cung cấp 2 tùy chọn màu sắc cho chiếc điện thoại này là Matte Black và Morning Blue.

Toàn bộ thân máy của Xiaomi Redmi 7A được phủ một lớp chống thấm nano giống như các model dòng Redmi Note 7. Điều này sẽ hạn chế những hư hại và ăn mòn linh kiện điện tử bên trong do nước gây ra. Bên cạnh đó, máy giữ lại giắc cắm tai nghe và cổng hồng ngoại ở trên cạnh phía trên.

redmi-7a-3

Các chi tiết khác nhau giữa Redmi 7A so với người tiền nhiệm có thể dễ nhận ra, đặc biệt là khi Redmi tách ra làm một thương hiệu riêng. Do vậy, bạn sẽ thấy được logo Redmi lớn ở phía sau thay vì logo Mi như trước đây. Bên cạnh đó, cụm camera sau của Redmi 7A cũng sẽ được xoay sang chiều dọc thay vì nằm ngang như trên Redmi 6A.

Màn hình độc đáo

Quay sang mặt trước, Xiaomi Redmi 7A có sự tương đồng lớn khi so sánh với Redmi 6A. Chúng ta vẫn có một màn hình 5,45 inch với định dạng 18: 9 mới và các viền bezel lớn xung quanh. Tuy nhiên ở phần cằm của Redmi 7A, nhà sản xuất đã có đặt thêm một logo “Redmi” như để tạo ra sự khác biệt so với model năm ngoái.

redmi-7a-4

Redmi 7A sở hữu vẻ ngoài khá thời trang với một màn hình tràn viền IPS LGD 5.45 inch ở mặt trước.Màn hình này có độ sáng khá tốt giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng ngoài trời. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh gây hại được phát ra từ màn hình rất đáng khen.

Cấu hình của máy

Xiaomi Redmi 7A được cung cấp sức mạnh bởi con chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân 64-bit cùng với đó là 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Máy phản hồi khá nhanh các thao tác hằng ngày của người dùng từ lướt facebook, xem YouTube tới chơi một số game nhẹ.

redmi-7a

Ngoài ra chiếc smartphone này cũng hỗ trợ thẻ nhớ với dung lượng tối đa lên tới 256 GB thoải mái cho bạn lưu trữ dữ liệu. Một điểm cộng rất lớn khác là với viên pin dung lượng khủng lên tới 4000 mAh thì Xiaomi Redmi 7A hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn nhu cầu sử dụng trong 2 ngày.

Công nghệ sạc nhanh 10W cũng được trang bị giúp bạn rút ngắn được đáng kể thời gian chờ sạc đầy viên pin của máy. Máy sẽ được chạy giao diện MIUI 10 tùy biến từ Android 9.0 (Pie) mang lại giao diện người dùng này khá đơn giản và dễ sử dụng.

Camera

Dù là một chiếc máy giá rẻ tuy nhiên Xiaomi Redmi 7A vẫn đem lại khả năng nhiếp ảnh khá tốt với camera chính độ phân giải 13 MP. Máy hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha giúp bạn không bỏ lớ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào trong cuộc sống

redmi-7a-5

Camera trước với độ phân giải 5 MP cùng tính năng làm đẹp bằng AI được tích hợp sẵn hứa hẹn cũng sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh selfie chất lượng.

Dung lượng pin và tính năng đặc biệt khác

Bên cạnh đó, viên pin trên chiếc máy này cũng tăng từ 3000 mAh lên 4000 mAh so với Redmi 6A. Dung lượng pin đó chắc chắn đảm bảo cho bạn có một trải nghiệm rất dài trên Redmi 7A. Chưa hết, khả năng sạc của Redmi 7A cũng nâng cấp lên 10W thay vì 5W trên Redmi 6A.

redmi-7a-1

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng mở khóa khuôn mặt và nó hoạt động khá nhanh. Máy cũng có khả năng “kháng nước nhẹ” khi mặt lưng được phủ một lớp nano P2i còn các chi tiết khác như jack cắm tai nghe, lỗ cắm sạc cũng được bảo vệ bằng lớp vỏ bọc cao su để nước không thấm vào bên trong

Đây là chiếc điện thoại rất phù hợp với các bạn sinh viên với giá vô cùng rẻ mà lại đáp ứng được các nhu cầu cơ bản.

Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50 | Hoàng Hà Channel

hqdefault Rò rỉ thông số kỹ thuật, tính năng đầy đủ Galaxy Note 10/10+, tính năng mới của bút S Pen

Cùng Follow kênh Youtube của HoàngHà Mobile để theo dõi được nhiều video hữu ích nhé!

Tin mới nhất
may-tinh-aiasus
Máy tính AI mới của ASUS chạy Snapdragon X Elite sẽ trình làng vào ngày 20 tháng 5
Apple Music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Vivo X Fold 3 Pro
Vivo X Fold 3 Pro sẽ sớm có mặt trên toàn cầu và đây là bằng chứng
Sony-Xperia-1-VI
Rò rỉ hình ảnh chính thức của Sony Xperia 1 VI và Xperia 10 VI