redmi-14c

Redmi 14C: Chiếc smartphone màn hình lớn mà bạn có thể mua với mức giá bình dân

XEM NHANH

Xiaomi đã chính thức trình làng Redmi 14C chính hãng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được định hình là mẫu smartphone giá rẻ mà mọi người đều có thể mua được. Thiết bị gây chú ý bởi thiết kế bắt mắt, màn hình siêu lớn 6.88 inch tần 120Hz, camera 50MP hỗ trợ AI cùng nhiều trang bị khác tốt nhất trong phân khúc.

Đánh giá những thế mạnh của Redmi 14C

Trong phân khúc giá rẻ, Redmi – thương hiệu con của Xiaomi luôn khiến người dùng hài lòng bởi chất lượng sản phẩm. Redmi 14C cũng không ngoại lệ. Đối với người dùng phổ thông, mọi người có thể cân nhắc lựa chọn em máy này với những thế mạnh vượt trội mà giá lại rất phải chăng.

Thiết kế tinh tế và phong cách

Về mặt thiết kế, Redmi 14C được khoác lên mình diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những dòng điện thoại Redmi đã ra mắt năm ngoái. Khung viền phẳng phong cách. Mặt lưng gây ấn tượng bởi cụm camera tròn chính giữa làm trọng tâm. Kết hợp với các tùy chọn màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên như xanh trời sao, đen màn đêm hay xanh xô thơm,… cùng chất liệu sơn mờ tạo tên tổng thể cực tinh tế mà không kém phần cao cấp.

redmi-14c-1

Bên cạnh đó, chiếc smartphone mới này còn có độ mỏng ấn tượng, chỉ 8.2mm và trọng lượng 207g. Do đó, khi sử dụng và cầm nắm Redmi 14C, bạn sẽ có cảm giác rất nhẹ nhàng, ngay cả khi sử dụng lâu cũng không lo mỏi tay.

Màn hình lớn 6.88 inch kèm tần số quét 120Hz

Đây là chiếc smartphone giá rẻ đầu tiên của Redmi được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước lớn lên đến 6.88 inch cực sống động. Thiết kế vẫn mặt trước màn hình vẫn là dạng giọt nước để tối ưu hóa khung hình hiển thị. Độ phân giải trên Redmi 14C là 1.640 x 720 pixel, độ sáng tối đa 600 nits, mang đến những hình ảnh sắc nét trong mọi điều kiện môi trường ánh sáng.

Đặc biệt, thiết bị này còn được nhà sản xuất trang bị cho tần số quét 120Hz đem đến khả năng cuộn trang và đa nhiệm mượt mà. So với nhiều đối thủ khác trong phân khúc, khả năng hiển thị của Redmi 14C vượt trội hơn hẳn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

redmi-14c-2

Ngoài ra, điện thoại Redmi 14C còn đạt hai chứng nhận TÜV Rheinland, hiển thị mức độ phát ánh sáng xanh thấp thế hệ mới để bảo vệ mắt của người dùng ngay cả khi phải sử dụng thiết bị liên tục cả ngày.

Camera kép AI 50MP

Redmi 14C cũng thể hiện được thế mạnh của mình về khả năng nhiếp ảnh. Chiếc smartphone giá rẻ được trang bị bộ đôi camera kép, bao gồm một ống kính chính 50MP kết hợp với camera phụ đo độ sâu trường ảnh. Nhà sản xuất còn tích hợp công cụ Xiaomi Imaging Engine mạnh mẽ nhằm tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và tốc độ chụp ảnh bằng công nghệ gốc, giúp thổi hồn vào mọi khoảnh khắc mà bạn ghi lại.

redmi-14c-3

Ở mặt trước, máy được trang bị camera selife 13 MP. Thuật toán của chế độ làm đẹp hoàn toàn mới để bạn tự tin chụp ảnh tự sướng với các hiệu ứng có sẵn mà không cần chỉnh sửa qua app khác.

Vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 14C là bộ vi xử lý MediaTek Helio G85 Ultra cực kỳ mạnh mẽ. Vi xử lý này với khả năng vượt trội giúp cải thiện thời lượng pin, giảm thiểu tình trạng giật và mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Đối với các tác vụ cơ bản hàng ngày, chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của mọi người dùng.

Kết hợp với đó là dung lượng RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB để bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu quan trọng. Chưa hết, chúng ta còn có thể mở rộng RAM ảo lên đến 12GB và tận hưởng hiệu suất hệ thống mượt mà hơn, tải ứng dụng nhanh chóng.

redmi-14c-4

Về phần mềm, Redmi 14C sẽ khởi động trên HyperOS nội bộ của Xiaomi ngay khi xuất xưởng.

Thời lượng pin bền bỉ kèm sạc nhanh 18W

Redmi 14C có một màn hình kích thước lớn, do đó, dung lượng pin cũng được nâng cấp lên 5160mAh để bạn có thể thoải mái sử dụng suốt cả ngày dài. Đi kèm với đó là sạc nhanh 18W với công nghệ sạc an toàn, giúp rút ngắn thời gian sạc và hạn chế gián đoạn giải trí trên thiết bị giữa chừng.

Đánh giá chung

Trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng, Redmi 14C vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc bình dân.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng với mức giá siêu ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Màn hình Xiaomi A27i – Sự lựa chọn NGON – BỔ – RẺ trong phân khúc giá 2 CỦ

Tin mới nhất
HONOR-Magic-V3-ra-mat
HONOR Magic V3 ra mắt toàn cầu: Điện thoại có thể gập mỏng nhất thế giới
HONOR-Watch-5-ra-mat
HONOR Watch 5 ra mắt với màn hình AMOLED 1,85 inch sáng hơn, thời lượng pin 15 ngày
xiaomi-14T
Xiaomi 14T ra mắt: Màn hình AMOLED, Dimensity 8300 Ultra SoC và camera Leica
redmi-14c
Redmi 14C: Chiếc smartphone màn hình lớn mà bạn có thể mua với mức giá bình dân