redmi-13c

Xiaomi Redmi 13C chính thức ra mắt

XEM NHANH

Có vẻ như Xiaomi đang có kế hoạch giới thiệu các dòng điện thoại của mình từ tầm trung tiến dần lên các dòng cao cấp. Đó là lý do vì sao công ty đã cho ra mắt Redmi 13C vào ngày hôm qua. Đây là dòng điện thoại tầm trung đầu tiên được công ty bán ở Nigeria.

Xiaomi Redmi 13C chính thức ra mắt

Thiết kế của Redmi 13C

Redmi 13C sở hữu một thiết kế điển hình mà hầu hết các dòng điện thoại tầm trung hiện nay đều có. Chúng ta có thể thấy ở giữa màn hình phía trên có một notch hình giọt nước dành cho camera selfie. Đi kèm với đó là các cạnh phẳng và các viền khá lớn xung quanh màn hình. Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn, đồng thời đóng vai trò như cảm biến vân tay nằm ở cạnh phải.

redmi-13c-1
Thiết kế của Redmi 13C

Phía sau phần lưng của 13C có một cụm camera bao gồm hai camera nằm trong khung hình chữ nhật. Bên cạnh đó là đèn flash đi kèm và con số cảm biến của camera.

Nhìn chung, thiết kế của Redmi 13C khá phổ biến với các dòng điện thoại tầm trung. Tuy nhiên nó vẫn sở hữu những nét đặc trưng, mang đậm phong cách của nhà Redmi.

Khả năng hiển thị mang đến trải nghiệm hoàn hảo

Redmi 13C sở hữu màn hình HD+ có kích thước 6,74 inch, một diện tích đủ lớn để người dùng có thể chiêm ngưỡng rõ nét những nội dung hiển thị trên màn hình. Bên cạnh đó, Redmi còn trang bị thêm cho 13C tần số quét 90Hz và độ phân giải 720 x 1600 px, mang đến những hình ảnh chất lượng với chuyển động mượt mà và thao tác hoàn hảo.

redmi-13c-2
Redmi 13C sở hữu màn hình HD+ có kích thước 6,74 inch

 

Với những người dùng chỉ đơn thuần cần một thiết bị để nghe, gọi và giải trí đơn giản hàng ngày, 13C có đủ khả năng để đáp ứng những yêu cầu này và đem tới những trải nghiệm ổn định ngay trên màn hình của mình.

Thông số kỹ thuật của Redmi 13C

Redmi 13C được cung cấp năng lượng bởi bộ vi xử lý MediaTek Helio G85. Con chip này được sản xuất dựa trên tiến trình 12nm và sở hữu GPU ARM Mali-G52 cho tốc độ lên đến 1 GHz. Ngoài ra, nó còn có CPU với 8 nhân, gồm hai nhân Cortex-A75 tốc độ 2 GHz và sáu nhân Cortex-A55 tốc độ 1.8 GHz, được liên kết với nhau bằng bộ nhớ đệm L3 lớn, giúp cải thiện hiệu suất.

Với con chip này, Redmi 13C có thể thực hiện các tác vụ hàng ngày với một tốc độ ổn định và trơn tru. Bên cạnh đó, nó cũng đã được tối ưu điều chỉnh đồ hoạ để có thể mang đến khả năng hình ảnh cũng như chơi game tốt hơn. Tuy nhiên, đối với chiếc điện thoại mới ra mắt này, người dùng chỉ nên chơi các game ở mức trung bình để đảm bảo trải nghiệm ổn định và mượt mà.

redmi-13c-3
Redmi 13C được cung cấp năng lượng bởi bộ vi xử lý MediaTek Helio G85

Điện thoại còn cung cấp các tuỳ chọn RAM 4GB, 6GB và 8GB, cho phép người dùng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, nó còn mang đến các dung lượng bộ nhớ trong 128GB, 256GB và thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng, đáp ứng nhu cầu lưu trữ.

Camera 50MP cùng viên pin khủng 5000 mAh

Redmi 13C sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh hoàn hảo với ba cảm biến camera bao gồm camera chính 50MP, camera độ sâu 2MP và một ống kính macro 2MP. Với hệ thống camera này, người dùng có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc ngày thường với màu sắc chân thực và chi tiết hoàn hảo. Đối với người dùng thường xuyên tham gia vào các cuộc họp online hay đơn thuần thích chụp hình selfie, Redmi đã trang bị một camera trước có cảm biến 8MP, phục vụ tốt các nhu cầu.

dien-thoai-4
Camera 50MP cùng viên pin khủng 5000 mAh

13C sở hữu viên pin có dung lượng “khủng” lên đến 5000 mAh, đây thực sự là một dung lượng tuyệt vời so với một chiếc điện thoại tầm trung. Ngoài ra, nó còn đi kèm bộ sạc 18W.

Điện thoại được trang bị đầy đủ các kết nối bao gồm 4G, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth, GPS và cổng USB Type-C để sạc.

Giá bán của Redmi 13C

Redmi 13C ra mắt với các tuỳ chọn màu bao gồm Đen và Xanh cỏ ba lá. Điện thoại có mức giá khởi điểm là NGN 98.100 (khoảng 2,9 triệu đồng) cho phiên bản 4GB/128GB và 108.100 NGN (khoảng 3,2 triệu đồng) cho phiên bản 8GB/256GB.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin chi tiết của dòng điện thoại tầm trung Redmi 13C. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm mới ra mắt của nhà Redmi.

Xem thêm Redmi K70 series sẽ ra mắt với hỗ trợ sạc nhanh 90W

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel để xem thêm các video review mới nhất:

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…