Redmi 13C hé lộ 4 tùy chọn màu sắc và màn hình tai thỏ

XEM NHANH

Theo một vài thông tin được rò rỉ gần đây, Redmi sẽ sớm trình làng một chiếc điện thoại thông minh mang tên Redmi 13C cho thị trường toàn cầu. Thông tin về chiếc điện thoại này trước đó đã được hé lộ thông qua một clip unbox của một Youtuber Tây Ban Nha với tên tài khoản là Eufracio López 502.

Vừa qua, những hình ảnh về chiếc điện thoại Redmi 13C này cũng đã được thương hiệu chính thức công bố trên kênh truyền thông chính thức của mình. Những hình ảnh này cũng phần nào giúp người dùng biết được rằng ngày ra mắt của chiếc điện thoại này hiện đang đến rất gần.

Vậy chiếc điện thoại Redmi 13C này sở hữu những màu sắc nào đáng chú ý? Liệu rằng những màu sắc này có thỏa mãn được tệp khách hàng mà chiếc điện thoại này nhắm tới hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Redmi 13C được hãng hé lộ

Trong một bài đăng teaser nhá hàng được đăng tải trên X (Twitter), Xiaomi đã tự tin tuyên bố rằng: ”The Redmi 13C is coming, and it’s bringing more colors, a fresh style, stronger and more stable performance, a larger and smoother screen, plus cameras that guarantee greater accuracy and a clearer view!”. Tạm dịch: “Redmi 13C sắp ra mắt và mang đến nhiều màu sắc hơn, kiểu dáng mới mẻ, hiệu năng mạnh mẽ và ổn định hơn, màn hình lớn hơn và mượt mà hơn, cùng với camera đảm bảo độ chính xác cao hơn và nhìn rõ hơn!”

redmi-13c

Cũng qua bài đăng này, người dùng có thể thấy được mặt sau và mặt trước của chiếc điện thoại này. Ở mặt trước, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được rằng chiếc điện thoại này sở hữu phần viền khá dày (đặc biệt là ở cạnh dưới) và thiết kế màn hình tai thỏ với phần notch ở chính giữa để chứa camera. Hình ảnh ở mặt sau cho thấy chiếc điện thoại này sẽ sở hữu 4 màu: Đen, Xanh lam, Xanh lá cây nhạt và Xanh lam nhạt (với thiết kế giống với biến thể màu trắng bão tuyết của Poco F5).

Thông số kỹ thuật của Redmi 13C

Chiếc điện thoại giá rẻ Redmi 13C sẽ có những tính năng gì đáng chú ý? Hãy tìm hiểu ngay ở phần tiếp theo của bài viết này.

Màn hình và thiết kế

Trong video unbox, Youtuber có tên tài khoản Eufracio López 502 đã hé lộ rằng Redmi 13C được trang bị một màn hình IPS 6.59 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới lên tới 90Hz. Video này cũng cho người dùng cái nhìn toàn vẹn hơn về phần viền và độ dày của cạnh viền chiếc điện thoại này.

redmi-13c-1

Chiếc điện thoại này sở hữu mặt lưng bằng nhựa. Với những phiên bản màu Xanh lá cây, Xanh lam và Đen; chiếc điện thoại này sẽ sở hữu mặt lưng bóng.

Camera

Về khả năng chụp ảnh, Redmi 13C sở hữu bộ 3 camera sau gồm: một cảm biến chính 50 MP, một cảm biến góc siêu rộng 8 MP và một cảm biến độ sâu 2 MP. Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera selfie với độ phân giải là 8 MP.

Hiệu năng

Về phần hiệu năng, chiếc điện thoại này được trang bị chipset Helio G85. Đi kèm với nó sẽ là bộ đôi RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Người dùng hoàn toàn có thể gia tăng khả năng lưu trữ trên chiếc điện thoại này thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

redmi-13c-2

Các thông số khác của Redmi 13C

Khi được xuất xưởng, Redmi 13C sẽ được chạy hệ điều hành Android 13 với giao diện MIUI. Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin 5,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất 18 W qua cổng USB-Type C.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện Redmi 13C vừa được hé lộ gần đây với 4 tùy chọn màu sắc và màn hình tai thỏ vô cùng bắt mắt. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về một chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ của ông lớn đến từ Trung Quốc này.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ nói chung và điện thoại nói riêng tương tự, hãy truy cập ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể trở thành người đầu tiên cập nhật sớm nhất các chương trình khuyến mãi trong tháng và nhận ngay nhiều ưu đãi độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm.”

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu