redmi-11a-nhan-duoc-chung-nhan-tenaa-1

Redmi 11A nhận được chứng nhận TENAA, ngày ra mắt đang đến gần?

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Redmi 11A nhận được chứng nhận TENAA đang bắt đầu rộ lên. Điều này khiến cho nhiều người cho rằng dòng điện thoại này sắp ra mắt.

Redmi 11A nhận được chứng nhận TENAA, ngày ra mắt đang đến gần?

Redmi đang chuẩn bị ra mắt một vài điện thoại mới ở Trung Quốc. Điện thoại Redmi có mã số 23013RK75C đã được chứng nhận bởi cơ quan 3C. Đồng thời, một thiết bị Redmi khác có số model 22120RN86C, đã được chứng nhận bởi cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc.

Redmi 22120RN86C có thiết kế quen thuộc. Nó trông giống với Redmi 10A, ra mắt vào nửa đầu năm nay. Vì vậy, có vẻ như 22120RN86C sẽ được gọi là Redmi 11A khi nó ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc.

redmi-11a-nhan-duoc-chung-nhan-tenaa-2

Xem xét kỹ hơn các hình ảnh TENAA của Redmi 11A cho thấy nó có màn hình notch hình giọt nước. Mặt sau của thiết bị có module camera hình vuông, chứa thiết lập camera kép với đèn flash LED và cảm biến bảo mật vân tay.

Thật tiếc là không có thông tin nào về thông số kỹ thuật của Redmi 11A. Số model của thiết bị cho thấy Redmi có thể đang lên kế hoạch ra mắt Redmi 11A vào tháng 12 tại Trung Quốc.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cùng chơi game với Redmi Note 11 – Có xứng đáng máy quốc dân?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại