nubia-red-magic-7-pro-1

Red Magic 8 Pro được chứng nhận 3C với sạc nhanh 165W

XEM NHANH

Theo một số nguồn tin rò rỉ, Red Magic 8 Pro đang được phát triển và dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt với tư cách là smartphone chuyên game đầu tiên được trang bị Snapdragon 8 Gen 2.

Red Magic 8 Pro được chứng nhận 3C với sạc nhanh 165W

Chiếc điện thoại này gần đây đã được phát hiện trên các trang web chứng nhận TENNA và Bluetooth SIG. Và hôm nay, thiết bị đã xuất hiện trên trang chứng nhận 3C của Trung Quốc.

Thiết bị được phát hiện đầu tiên bởi trang Mysmartprice, Red Magic 8 Pro với số model NX729J đã được chứng nhận từ trang web 3C của Trung Quốc.

Red-Magic-8-Pro-3C-1

Danh sách cho biết điện thoại sẽ hỗ trợ tốc độ sạc tối đa là 165W. Smartphone này dự kiến ​​sẽ ra mắt sớm nhất vào tháng 12 này, với tư cách là sản phẩm kế nhiệm của Red Magic 7 Pro.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về smartphone chuyên game mới của của Nubia. Điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt cùng với Redmi Magic 8 tiêu chuẩn. Cả hai điện thoại này dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới