Realme X ra mắt: Snapdragon 710, camera 48MP, giá chưa tới 5 triệu đồng

Realme X ra mắt: Snapdragon 710, camera 48MP, giá chưa tới 5 triệu đồng

XEM NHANH

Realme X là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn một chiếc điện thoại giàu tính năng nhưng với mức giá chưa tới 5 triệu đồng.

Realme X đã sẵn sàng chinh chiến

Hầu hết các nhà sản xuất Trung Quốc đều ra mắt sản phẩm mới tại thị trường quê nhà và sẽ mở rộng sang các thị trường khác khác khi phát triển. Realme thì lại làm mọi thứ theo cách khác – thương hiệu này đã ra mắt tại Ấn Độ chỉ chưa đầy một năm trước, và hiện đã giành được một lượng thị phần không hề nhỏ chút nào.

Realme X ra mắt

Điểm thu hút chính với Realme là mức giá bán. Thương hiệu này được sinh ra với sức mệnh đối đầu trực tiếp với Xiaomi và Realme 3 Pro là một minh chứng, vượt hẳn lên trên Redmi Note 7 Pro. Và với Realme X lần này, hãng đã trình làng tại Trung Quốc và sản phẩm sẽ sớm lên kệ tại các thị trường khác.

Realme X được nhắm đến các đối tượng người dùng trẻ tuổi với nhiều trang bị cao cấp như camera 48MP ở phía sau và camera trước “thò thụt” cho phép đạt được thiết kế màn hình viền siêu mỏng.

Realme X được sinh ra để đón đầu POCO ở phân khúc tầm trung.

Camera thò thụt đã được các thương hiệu Trung Quốc sử dụng trong gần một năm qua và đây đang là xu hướng thiết kế mới trong năm 2019 này.

Realme X ra mắt

Realme X có màn hình 6.53 inches, độ phân giải FullHD+, tấm nền AMOLED và được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5. Đi kèm là một máy quét vân tay trong màn hình và Realme nói rằng, mô-đun này nhanh hơn và đáng tin cậy hơn so với cảm biến thế hệ đầu tiên từ năm ngoái.

Realme X ra mắt

Vi xử lý Snapdragon 710 sẽ cung cấp hiệu năng cho máy, RAM 8GB cùng với bộ nhớ trong 128GB. Camera sau 48MP với cảm biến Sony IMX 586 và camera 16MP ở phía trước. Viên pin 3750mAh với sạc nhanh VOOC 3.0.

Realme X ra mắt

Còn có cả Realme X Lite

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn thì Realme còn phát hành một phiên bản nhẹ cân hơn là X Lite. Máy được chia sẻ rất nhiều phần cứng tương tự, nhưng phía trước sẽ là màn hình giọt nước.

Cụ thể sẽ là Realme X Lite có màn hình 6.3 inches, độ phân giải FullHD+, Snapdragon 710, cùng với RAM 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, pin 4045mAh với sạc nhanh VOOC 3.0. Realme cho biết điện thoại có thể sạc tới 60% chỉ sau chưa đầy một giờ ngay cả khi bật màn hình.

Camera chính là cảm biến Sony IMX 519 16MP, và phía trước là một camera selfie 25MP. Realme X Lite sẽ được bán ở Trung Quốc với giá khoảng 175 USD (~4 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB. Khoảng 190 USD (~4.4 triệu đồng) cho model RAM 6GB / 64GB và khoảng 220 USD (~5.1 triệu đồng) cho bản 128GB.

Trong khi đó, Realme X sẽ được bán với giá khoảng 220 USD (~5.1 triệu đồng) cho bản RAM 4GB + ROM 64GB, 235 USD (~5.4 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6GB + 64 GB và khoảng 260 USD cho model RAM 8GB + ROM 128GB.

Bộ đôi sản phẩm này sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 20 tháng 5 tại Trung Quốc và thiết bị sẽ sớm xuất hiện ở các thị trường khác nhau.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật mỗi ngày những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng bắt chước điện thoại Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN