realme-watch-va-realme-tv-1

Realme Watch và Realme TV sẽ cùng “dắt tay” nhau ra mắt vào ngày 25/5 tới đây

XEM NHANH

Theo thông tin mới nhất từ Realme, hãng đã chính thức “chốt” ngày ra mắt của Realme Watch và Realme TV. Theo đó cả 2 mẫu thiết bị này sẽ cùng nhau trình làng vào ngày 25/5 tới đây.

Realme Watch và Realme TV sẽ ra mắt vào cùng một ngày

Cụ thể, theo như tờ 91mobiles đưa tin, CEO của Realme Ấn Độ đã chính thức xác nhận cả hai mẫu thiết bị Realme TV và Realme Watch sẽ được hãng cho ra mắt vào cùng một ngày 25/5 tới.

Theo hình ảnh của tấm Poster giới thiệu, mẫu đồng hồ thông minh của Realme sẽ có màn hình được thiết kế theo kiểu hình vuông, tương tự như Apple Watch. Còn Realme TV sẽ được hãng tung ra thị trường với nhiều kích thước khác nhau, gồm có một phiên bản 32 inch, 43 inch và 55 inch.

Như những thông tin từ trước, Realme TV sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android với giao diện được tùy biến dành riêng cho TV thông minh, có tích hợp trợ lý ảo Google và ứng dụng xem phim Netflix.

realme-watch-va-realme-tv-2

Realme Watch…

realme-watch-va-realme-tv-3

…cùng Realme TV sẽ được ra mắt vào ngày 25/5 tới

Ngoài 2 sản phẩm trên, Realme cũng sẽ tổ chức họp báo vào cùng ngày để cho ra mắt một số mẫu smartphone mới, và dự kiến sẽ có 8 sản phẩm sẽ được trình làng. Hãng cũng đã hé lộ sẽ có một mẫu mang tên Realme X50 Pro Player Edition.

Theo như giới chuyên gia đưa tin, Realme Watch sẽ có một màn hình cảm ứng kích thước 1.4 inch độ phân giải 320 x 320px, bên cạnh phải sẽ là một phím bấm chức năng để điều khiển và mở khóa thiết bị. Cung cấp năng lượng cho Realme Watch sẽ là viên pin 160mAh, có thể sử dụng liên tục trong 7 ngày mới cần sạc lại. Realme Watch cũng được trang bị tính năng theo dõi nhịp tim người dùng 24/24.

Kết

Bạn đọc đã sẵn sàng để đón nhận hàng loạt những sản phẩm mới của Realme trong thời gian sắp tới chưa? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Nokia C2 – Chỉ 1 triệu đồng đã có Smartphone Nokia, có 4G, chạy Android Go cực mượt mà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3