Realme-Watch-S2

Realme Watch S2 được hé lộ với thời lượng pin 20 ngày và các tính năng AI

XEM NHANH

Realme đã rời khỏi thị trường smart watch và không có mẫu đồng hồ mới nào kể từ tháng 9 năm 2022. Tuy nhiên, công ty sẽ sớm quay trở lại đường đua với Realme Watch S2 cùng với dòng Realme 13 Pro tại Ấn Độ vào cuối tháng này. Bây giờ, những thông tin mới nhất đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật và tính năng chính của nó. Bao gồm thời lượng pin ấn tượng và các tính năng hỗ trợ AI.

Thông tin rò rỉ Realme Watch S2

Realme Watch S2 dù chưa chính thức ra mắt nhưng gần đây nó đã xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội và một số trang web. Từ đó hé lộ tính năng nổi bật của dòng hồng hồ thông minh sắp ra mắt của thương hiệu Realme.

Trước đó, thiết bị đeo này đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu FCC với bộ pin 380mAh. Thông tin này hiện đã được nhà sản xuất chính thức xác nhận. Công ty hứa hẹn rằng pin 30mAh này sẽ cung cấp thời lượng pin lên đến 20 ngày.

Realme-Watch-S2-1
Realme Watch S2 được xác nhận có pin 380mAh.

Nếu điều này là chính xác thì Realme Watch S2 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu với những ai thường xuyên phải hoạt động ngoài trời và ít có thời gian sạc. Đối với các hoạt động mạnh hoặc sử dụng GPS, thời lượng pin có thể giảm đáng kể nhưng vẫn hoạt động tốt.

Đáng chú ý, mẫu smart watch mới của Realme còn được tích hợp một số tính năng AI.  Realme đã xác nhận rằng Watch S2 sẽ đi kèm với Trợ lý cá nhân AI được hỗ trợ bởi ChatGPT. Nó cũng cho biết rằng đồng hồ sẽ có Super AI Engine cho phép người dùng giao tiếp trực tiếp với đồng hồ bằng lệnh thoại. Người dùng có thể lựa chọn từ hơn 110 chế độ thể thao được phân tích bằng AI cũng như tạo mặt đồng hồ của riêng họ bằng AI.

Đồng hồ tích hợp các tính năng AI.

Các thông tin khác

Các hình ảnh trên mạng rò rỉ cho thấy Realme Watch S2 có thiết kế tròn cổ điển, với núm xoay kỹ thuật số và nút ở bên cạnh.  Thân máy bằng nhôm và dây đeo bằng kim loại có thể tháo rời.  Màn hình cảm ứng LCD kích thước 1,3 inch với độ phân giải 360 x 360 pixel và mật độ điểm ảnh 326 PPI hiển thị thông báo, thời gian rõ nét. Đi kèm kính Corning Gorilla Glass bảo vệ màn hình khỏi va chạm và trầy xước.

Đồng hồ này bao gồm nhiều chế độ theo dõi sức khỏe. Cảm biến nhịp tim tiên tiến theo dõi nhịp tim theo thời gian thực trên Realme Watch S2 suốt cả ngày và cảnh báo người dùng về bất kỳ bất thường nào. Điều này hữu ích cho việc theo dõi sức khỏe tim mạch của người dùng.

Realme-Watch-S2-3
realme Watch S2 với trợ lý giọng nói AI hỗ trợ ChatGPT, Smart Dial Engine ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30 tháng 7

Đồng hồ Realme S2 còn có nhiều khả năng theo dõi hoạt động và thể dục. Trong số 14 chế độ thể thao của nó có yoga, bơi lội, chạy bộ và đạp xe để bạn chọn ra bộ môn phù hợp nhất. Ngoài ra, Realme Watch S2 hỗ trợ Bluetooth 5.0 và tương thích với các thiết bị Android và iOS, cho phép kết nối rộng rãi.

Lời kết

Realme đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sản phẩm kép tại Ấn Độ vào ngày 30 tháng 7, nơi công ty sẽ ra mắt cả điện thoại thông minh Realme 13 Pro series rất được mong đợi và Realme Watch S2 mới. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ giá bán chính thức của 2 dòng sản phẩm mới này chưa được tiết lộ. Có lẽ người dùng sẽ phải đợi sau khi sự kiện chính thức diễn ra.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series