realme-watch-ra-mat-viet-nam

Realme chính thức cho ra mắt đồng hồ thông minh Realme Watch tại Việt Nam

XEM NHANH

Vậy là vào ngày hôm nay, tức 9/7, Realme đã chính thức cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Realme Watch tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết là 1.990.000 đồng.

Chiếc đồng hồ thông minh Realme Watch chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo đó, chiếc smartwatch này của Realme sở hữu một màn hình cảm ứng màu rộng 1.4 inch, độ phân giải 320 x 320px. Trong sự kiện ra mắt, Realme đã cho thấy đây là một màn hình có độ tương phản tốt, hiển thị rõ ràng, và dễ quan sát. Các thao tác vuốt chạm, cảm ứng cũng rất mượt mà.

realme-watch-ra-mat-viet-nam-2

Realme Watch

Bên ngoài “khoác” trên mình một thiết kế ấn tượng, bên trong Realme Watch cũng được tích hợp rất nhiều những tính năng hữu ích cùng một giao diện lên tới 12 mặt đồng hồ cho bạn lựa chọn mỗi ngày tùy theo tâm trạng hoặc sở thích. Trong tương lai, Realme hứa hẹn sẽ còn cập nhật thêm nhiều giao diện khác chứ không chỉ dừng lại ở con số 12 mặt đồng hồ.

realme-watch-ra-mat-viet-nam-3

Realme Watch cung cấp tới 12 mặt đồng hồ cho phép người dùng thỏa sức lựa chọn mỗi ngày

Thiết bị này được Realme giới thiệu sẽ như là một người trợ lý thông minh theo dõi người dùng 24/7 với các chế độ sức khỏe khác nhau như: Theo dõi lượng Oxy trong máu mọi lúc giúp người dùng có thể biết được tình trạng sức khỏe của mình và có phản ứng kịp thời. Realme Watch được trang bị cảm biến đo nhịp tim PPG, đây là loại cảm biến đo nhịp tim mới, giúp người dùng đo nhịp tim một cách chính xác nhất, và có thể phát ra cảnh báo nếu phát hiện có điều gì đó bất thường.

Về những chế độ hỗ trợ thể thao, Realme Watch hỗ trợ tới 13 chế độ luyện tập khác nhau bao gồm: Chạy bộ trong nhà, chạy bộ ngoài trời, đạp xe, chơi bóng bàn, đạp xe trong nhà, Yoga, đi bộ, bóng rổ, bóng đá,…

realme-watch-ra-mat-viet-nam-4

Ngoài việc hỗ trợ luyện tập và theo dõi sức khỏe, Realme Watch cũng hỗ trợ trợ tính năng giải trí khác như: Chuyển bài nhạc, tùy chỉnh âm lượng, chụp ảnh từ xa với 1 chạm, từ chối cuộc gọi,…Và nếu như bạn ngồi quá lâu, Realme Watch sẽ đưa ra cảnh báo vận động và nhắc nhở bổ sung nước.

Realme Watch cũng được tích hợp khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68 như nhiều thiết bị đeo tay khác ở thời điểm hiện tại. Về giá bán, Realme Watch sẽ có giá niêm yết là 1.990.000đ.

realme-watch-ra-mat-viet-nam-5

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc Realme Watch này và mức giá như vậy là có hợp lý hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: realme ra mắt 3 sản phẩm giá rẻ tổng chưa đến 5 triệu – realme C11, realme Buds Q, realme Watch

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại