Realme Watch ra mắt

Không cần đợi nữa, cuối cùng Realme Watch đã ra mắt, giá khoảng hơn 1 triệu

XEM NHANH

Hôm nay Realme chính thức công bố loạt sản phẩm mới. Trong đó chiếc Realme Watch ra mắt tại mức giá khoảng hơn 1 triệu đồng. Ngoài ra Realme cũng tung ra chiếc TV đầu tiên của mình.

Realme Watch ra mắt, giá khoảng hơn 1 triệu

Realme đã trở thành một trong những thương hiệu điện thoại thông minh phát triển nhanh nhất thế giới. Công ty đang Realme mở rộng sang thị trường các sản phẩm thuộc danh mục mới. Theo đó, lần đầu tiên công ty cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Realme. Đồng hồ có thiết kế mặt hình vuông với màn hình LCD 320×320 1,4 inch. Nó có thể hiển thị thông báo, điều khiển nhạc, gác máy và nhiều tính năng khác.

Realme Watch ra mắt

Realme Watch có thời lượng pin từ 7 đến 9 ngày. Thậm chí nó có thể sử dụng lên tới 20 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, chúng ta cần biết trải nghiệm thực tế mới đánh giá được thời lượng sử dụng của thiết bị này. Đồng hồ của Realme có nhiều chức năng như cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và chế độ theo dõi môn cricket. Ngoài ra, các dây đeo có thể dễ dàng tháo rời nếu bạn muốn thay đổi kiểu dáng. Realme Watch sẽ có giá ~ $ 50, khoảng hơn 1 triệu đồng và bắt đầu bán từ ngày 5 tháng 6.

TV Realme lần đầu tiên ra mắt

Realme Smart TV vừa ra mắt cũng ấn tượng không kém. Nó có hai tùy chọn 32 inch 720p và model 43 inch 1080p. Nhà sản xuất đã sử dụng bộ xử lý MediaTek lõi tứ và có loa quad 24W được Dolby Audio chứng nhận. Smart TV sẽ được bán trên trang web của Realme và trên Flipkart từ ngày 2 tháng 6. Model 43 inch sẽ được bán với giá $ ​​290, khoảng hơn 6 triệu. Trong khi đó mẫu 32 inch là $ ​​170, khoảng hơn 3 triệu.

Realme Watch ra mắt

Ngoài ra, các sản phẩm khác được công bố trong ngày hôm nay bao gồm Realme Buds Air Neo $40, khoảng gần 1 triệu đồng. Đây là cặp tai nghe không dây có âm thanh tốt với mức giá khá hợp lý. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về những sản phẩm cùng được ra mắt.

Trên đây là thông tin Realme Watch ra mắt cùng loạt sản phẩm mới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN