Realme U1 ra mắt: Smartphone chạy Helio P70 đầu tiên, giá 4 triệu đồng

Realme U1 ra mắt: Smartphone chạy Helio P70 đầu tiên, giá 4 triệu đồng

XEM NHANH

Realme U1 ra mắt với thiết đẹp và hiệu năng ổn hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại giá rẻ tuyệt vời cho người dùng cuối năm 2018

Điện thoại Realme U1 ra mắt 

Realme U1 ra mắt với cương vị là chiếc smartphone mở đường cho dòng sản phẩm U- Series đầu tiên của Realme và cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới trình làng với bộ vi xử lý MediaTek Helio P70.

Thiết kế trẻ trung nhưng không kém sang trọng

Realme U1 ra mắt

Realme U1 có thiết kế trông khá giống với Realme 2 Pro với màn hình Notch giọt nước kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ khung hình 19:5:9 chiếm 90.8% diện tích mặt trước. Màn hình này được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 vát cong 2.5D.

Realme U1 ra mắt

 

Mặt lưng chế tác từ nhựa acrylic phủ một chất liệu đặc biệt cho người dùng cảm giác giống như mặt kính. Thiết kế này giúp Realme U1 giảm đáng kể trọng lượng đồng thời tiết kiệm được chi phí sản xuất máy. Đặc biệt hơn, chất liệu mặt lưng còn tăng được độ bền của máy khi gặp phải những tình huống rơi rớt.

Camera Realme U1

Realme U1 trang bị camera kép chính độ phân giải 13MP + 2MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Thiết bị không được hỗ trợ khả năng quay phim 4K, nhưng bù lại Realme U1 lại có camera selfie 25MP cùng cảm biến IMX576.

Về cấu hình máy

Như đã trình bày, Realme U1 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới mang sức mạnh của vi xử lý MediaTek Helio P70. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 12nm, sở hữu 4 nhân Cortex-A73 xung nhịp cao và 4 nhân A53 tiết kiệm pin. Lõi GPU giúp xử lý các tác vụ như chơi game hay liên quan đến hình ảnh là Mali-G72.

Realme U1 ra mắt

Realme U1 được thương mại hóa với hai tùy chọn RAM/ROM là 3GB RAM + 32GB và 4GB RAM + 64GB. Hệ điều hành Android 8.1 Oreo sử dụng giao diện Color 5.2 được cài sẵn khi lên kệ.Viên pin 3.500mAh, sạc công suất 10W qua cổng microUSB, hỗ trợ dual VoLTE và có jack tai nghe 3.5mm.

Được biết, Realme U1 sẽ được bày bán với ba tùy chọn màu sắc là: Ambitious Black (Đen), Brave Blue (Xanh dương) và Fiery Gold (Vàng). Máy sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ vào 5/12 tới đây với mức giá từ 11.999 INR (khoảng 4 triệu đồng) cho bản RAM 3GB và 14.999 INR (khoảng 5 triệu đồng) cho bản RAM 4GB).

Trên đây là chia sẻ về sản phẩm smartphone Realme U1 ra mắt. Mong rằng bài viết là bổ ích với bạn đọc, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: So sánh Camera A9 2018: Đoán xem đâu là ảnh của em nó?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3