poster-realme-gt-neo-5-1

realme tung poster thông báo ngày ra mắt của realme GT Neo 5

XEM NHANH

Sau thành công ngoài mong đợi của dòng GT Neo 2 và GT Neo 3. realme mới đây đã vừa tung poster thông báo thời điểm ra mắt của realme GT Neo 5 cùng một vài thông số kỹ thuật ấn tượng của mẫu smartphone này.

realme tung poster về realme GT Neo 5, sẽ ra mắt ngay trong tuần sau?

Theo đó, realme mới đây đã cho đăng tải một hình ảnh poster hé lộ thời gian ra mắt của mẫu điện thoại realme GT Neo 5, mà cụ thể sẽ là vào tháng 2. Dù cho không có ngày cụ thể, tuy nhiên leaker Abhishek Yadav đã đưa tin rằng thời gian dự kiến sẽ rơi vào ngày 8/2.

poster-realme-gt-neo-5-2
Poster về realme GT Neo 5 được chính realme đăng tải

Tấm poster cũng cho chúng ta biết thêm được rằng realme GT Neo 5 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị khả năng sạc nhanh 240W. Nó sẽ có hai phiên bản khác nhau, một phiên bản pin 4600mAh sạc nhanh 240W và phiên bản còn lại sẽ có pin 5000mAh nhưng sạc nhanh chỉ là 150W.

Về cấu hình phần cứng, theo như các tin đồn rò rỉ trước đây từ các leaker thì realme GT Neo 5 sẽ sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 hoặc 8 Plus Gen 1, được cài đặt sẵn realme 4.0 dựa trên Android 13. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có RAM lên đến 16GB, màn hình rộng 6.7 inch với tấm nền AMOLED, độ phân giải 1.5K, tần số quét màn hình 144Hz, tần số làm mờ PWM là 2160Hz.

poster-realme-gt-neo-5-3
Ảnh ngoại hình của realme GT Neo 5 được tìm thấy trên TEENA

Hệ thống camera sau của máy sẽ có 3 ống kính với camera chính độ phân giải 50MP sử dụng cảm biến Sony IMX890 OIS, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP. Camera trước sẽ có độ phân giải 16MP.

Tạm kết

Trên đây là một vài thông tin rò rỉ về cấu hình cũng như thời điểm ra mắt của realme GT Neo 5. Bạn có mong chờ và kỳ vọng gì ở mẫu điện thoại này không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Test Pin Xiaomi 12T Pro – Cực trâu để giải trí !!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm