Realme TechLife Watch R100 ra mắt vào 23/6 với tính năng gọi qua Bluetooth

XEM NHANH

Realme sẽ công bố Realme C30 vào ngày 20/6 tại Ấn Độ, nhưng đó không phải là sản phẩm duy nhất. Ngay sau đó, vào ngày 23/6 – Realme sẽ giới thiệu dòng đồng hồ TechLife Watch R100.

TechLife Watch R100 có tính năng gọi qua Bluetooth

Realme TechLife Watch R100 sẽ có màn hình màu TFT 1,32″, với độ phân giải 360×360 pixel, được bao phủ bởi hợp kim nhôm và kính mờ. Đồng hồ R100 cũng có hai phím ở phía bên phải, khiến chúng ta liên tưởng đến Watch S và Watch S Pro.

 

Sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ tính năng gọi qua Bluetooth, cho phép bạn gọi điện khi kết nối với điện thoại thông minh. Watch R100 sẽ có pin 380 mAh, được quảng cáo là có thời lượng sử dụng lên đến 07 ngày khi sử dụng thông thường và thời gian sạc là 02 giờ.

Realme đã xác nhận hai tùy chọn màu sắc cho TechLife Watch R100 bao gồm đen và trắng. Hiện tại chưa rõ công ty có bán riêng dây đeo với các màu sắc khác nhau để tùy chỉnh hay không. Mức giá hiện nay chưa được tiết lộ.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị