sac-co-day-300w-nhanh-nhat-the-gioi

Realme sẽ sớm ra mắt công nghệ sạc có dây 300W nhanh nhất thế giới

XEM NHANH

Thế giới đang ngày có những bước tiến vượt bậc trong công nghệ. Realme tiếp tục chuẩn bị phá vỡ kỷ lục của chính mình khi phía công ty sẽ sớm ra mắt công nghệ sạc có dây 300W nhanh nhất thế giới dành cho điện thoại thông minh.

Realme sắp giới thiệu sạc có dây 300W nhanh nhất thế giới

Thông tin từ trang GSMarena, Realme mới đây đã ấn định ngày ra mắt công nghệ sạc có dây 300W. Công ty sẽ tiết lộ công nghệ này vào ngày 14 tháng 8 tại một sự kiện chuyên biệt ở Trung Quốc.

Bước đột phá về công nghệ này sẽ là cột mốc tiếp theo mà Realme tự phá vỡ kỷ lục của chính mình sau khi giới thiệu công suất 240W vào tháng 2 năm 2023. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, đây sẽ là thương hiệu đầu tiên sở hữu công nghệ sạc có dây 300W nhanh nhất thế giới.

sac-co-day-300w-nhanh-nhat-the-gioi-1
Realme sắp ra mắt bộ sạc nhanh công suất đến 300W.

Với công suất khủng như vậy, Realme tự tin tuyên bố rằng nó sẽ sạc đầy viên pin dung lượng 4100mAh từ 0 đến đầy trong vòng chưa đầy năm phút.

Tuy nhiên, sẽ rất khó có thể thấy nó được triển khai luôn trên một chiếc điện thoại di động thông minh nào đó ngay sau khi được nhà sản xuất trình diễn công nghệ tới công chúng.

Hiện tại, Realme vẫn đang nắm giữ kỷ lục về tốc độ sạc nhanh nhất trên điện thoại thông minh thương mại. Trước khi nghiên cứu thành công sạc có dây 300W nhanh nhất thế giới, mẫu GT Neo 5 ra mắt tại Trung Quốc là thiết bị sở hữu công suất sạc nhanh lên tới 240W. Sau đó nó được giới thiệu ra thị trường quốc tế với tên gọi khác là Realme GT3. Chúng ta chỉ mất khoảng 10 phút để sạc đầy thiết bị này.

Cuộc đua sạc nhanh của các hãng trên thị trường

Trên thực tế, đây không phải là hệ thống sạc 300W đầu tiên được một nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu. Redmi – thương hiệu con của Xiaomi đã gây chú ý vào tháng 2 năm 2023 khi công bố công nghệ sạc 300W của riêng mình. Vào thời điểm đó, Redmi tuyên bố rằng hệ thống của họ có thể sạc pin 4.100 mAh từ 0 đến đầy trong vòng chưa đầy năm phút. Bất chấp tuyên bố ấn tượng này, công ty vẫn chưa tiết lộ bất kỳ điện thoại Redmi nào có khả năng sạc 300W này kể từ khi ra mắt công nghệ sạc mới cho tới nay.

sac-co-day-300w-nhanh-nhat-the-gioi-2
Đa phần các hãng chỉ giới thiệu công nghệ chứ không mang lên thực tế.

Tiếp nối Redmi, Realme chuẩn bị trình diễn công nghệ sạc có dây 300W nhanh nhất thế giới. Những tiến bộ của Realme trong công nghệ sạc và độ bền của điện thoại thông minh làm nổi bật cam kết của họ đối với sự đổi mới và khả năng cạnh tranh trên thị trường. Mặt khác, điều đó còn cho thấy cuộc đua về tốc độ sạc nhanh nhất vẫn đang diễn ra, tuy nhiên chủ yếu nghiêng về các thiết bị di động Android là chính.

Xiaomi, Realme, iQOO và OnePlus là những nhà sản xuất đã đưa tính năng sạc cực nhanh vào nhiều thiết bị của họ, đặc biệt là dòng flagship. Khi cuộc chiến sạc nhanh hơn vẫn tiếp diễn trong tương lai gần, người tiêu dùng có thể mong đợi thời gian sạc ngắn hơn và các tính năng mạnh mẽ hơn trên điện thoại thông minh.

Lời kết

Trên đây là thông tin Realme sẽ sớm ra mắt công nghệ sạc có dây 300W nhanh nhất thế giới. Mặc dù công nghệ này vẫn chưa có trên bất kỳ mẫu điện thoại nào của thương hiệu này, nhưng dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay trên một chiếc điện thoại thông minh có khả năng được tôn vinh là điện thoại di động có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều câu hỏi về tính an toàn và độ bền của công nghệ này, đặc biệt là khả năng ảnh hưởng đến tuổi thọ pin khi công suất sạc quá lớn.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Apple Watch SE 3
Apple Watch SE 3 được giới thiệu như một chiếc smartphone cho trẻ em
Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tele 200MP
sac-co-day-300w-nhanh-nhat-the-gioi
Realme sẽ sớm ra mắt công nghệ sạc có dây 300W nhanh nhất thế giới
tru-so-x-o-my
Elon Musk sẽ đóng cửa hoàn toàn trụ sở chính của X tại Mỹ