Realme Watch S2

Realme sắp ra mắt đồng hồ thông minh Realme Watch S2

XEM NHANH

Realme là một trong những nhà sản xuất công nghệ lớn trên thị trường. Ngoài các mẫu điện thoại thông minh thì công ty cũng sản xuất rất nhiều phụ kiện. Tuy nhiên, công ty đã rút khỏi thị trường đồng hồ thông minh vào năm 2022. Và mới đây, họ đã quyết định sẽ quay trở lại với việc ra mắt mẫu đồng hồ Realme Watch S2. 

Realme Watch S2 sắp ra mắt trên thị trường

Nếu bạn chưa biết thì năm 2020, Realme đã giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Realme Watch S. Chiếc smartwatch đầu tiên của công ty được thiết kế với kiểu dáng mặt chữ nhật. Không chỉ vậy, Realme Watch S được tích hợp rất nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ và hỗ trợ hơn 16 chế độ thể thao, từ chạy bộ, đạp xe đến bơi lội, đáp ứng nhu cầu tập luyện của người dùng. Pin của đồng hồ có thể kéo dài đến 15 ngày sau mỗi lần sạc đầy. Tuy nhiên kể từ tháng 9 năm 2022, công ty không giới thiệu thêm bất kỳ phụ kiện đồng hồ nào nữa. Theo nguồn tin rò rỉ mới đây từ một bức ảnh do Ishan Agarwal chia sẻ, Realme đang lên kế hoạch quay trở lại thị trường thiết bị đeo này.

Realme Watch S2

Bức ảnh tiết lộ về Realme Watch S2. Đây được xem như là một phiên bản tiếp theo của Realme Watch S đã ra mắt trước đó. Đây không chỉ là phụ kiện đồng hồ thông minh thứ 2 công ty sản xuất mà còn là chiếc smartwatch đầu tiên có mặt tròn của Realme. Thiết bị này cũng hứa hẹn sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khoẻ và hỗ trợ tập luyện cần thiết. Ngoài ra nó có thể sẽ bổ sung thêm các chức năng như gọi điện thoại qua Bluetooth và âm thanh qua Bluetooth. Những tính năng không xuất hiện trên Watch S phiên bản đầu tiên vì thế đây được coi là điểm cải tiến của dòng sản phẩm năm nay.

Thông số kỹ thuật đồng hồ Realme Watch S2

Mặc dù có hình ảnh rò rỉ chính thức từ nhà sản xuất nhưng Realme lại không tiết lộ thông số kỹ thuật của thiết bị đeo mới này. Từ hình ảnh rò rỉ, có thể thấy, đồng hồ thông minh Watch S2 mới của nhà Realme sẽ có núm xoay kỹ thuật số và một nút bấm vật lý. Kiểu dáng này có thể khiến bạn gợi nhớ đến các thiết bị smartwatch Galaxy của Samsung. Tuy nhiên điểm khác biệt so với với thế hệ trước đó là, đồng hồ smartwatch Watch S2 sẽ có dây đeo bằng kim loại. Thiết kế này làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng hơn so với đồng hồ Realme thông thường.

Realme Watch S2

Theo thông tin quảng cáo, đồng hồ này được giới thiệu với slogan là “Wear your AI”. Như vậy có thể đồng hồ sẽ được tích hợp rất nhiều tính năng AI hiện đại. Theo một số nguồn tin khác, Realme Watch S2 sẽ được tích hợp Chat GPT và có thêm trợ lý cá nhân AI. Trợ lý cá nhân AI cũng sẽ rất hữu ích cho người dùng khi hỗ trợ một số tính năng rảnh tay. Trong khi đó, chatbot Chat GPT cũng sẽ hỗ trợ được trong một số trường hợp. Realme có thể cũng sẽ giới thiệu Watch S2 kèm với dây đeo đồng hồ mới và hỗ trợ gọi điện qua bluetooth. Đồng hồ thông minh mới của Realme cũng sẽ đi kèm với các tính năng theo dõi sức khoẻ và chế độ tập luyện thể thao như phiên bản trước đó.

Khi nào Realme Watch S2 sẽ ra mắt? 

Hiện tại, mức giá bán của thiết bị này vẫn chưa được rò rỉ. Realme có thể sẽ công bố chính thức tại sự kiện ra mắt đồng hồ vào ngày 30 tháng 7 tới đây. Theo ông Agarwal, đồng hồ thông minh này sẽ ra mắt cùng với dòng Realme 13 Pro tại sự kiện cuối tháng này. Tại đây người dùng cũng sẽ được giới thiệu về các tính năng mà đồng hồ Realme Watch S2 có thể hỗ trợ. Đồng hồ có thể sẽ được nhà sản xuất Realme giới thiệu đến thị trường quốc tế trong thời gian tới. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Realme Watch S2

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Realme Watch S2 ra mắt. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Realme C51 – tham vọng “bá chủ” Smartphone giá rẻ

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series