Realme – thương hiệu smartphone giá rẻ của OPPO chính thức ra mắt Việt Nam

Realme – thương hiệu smartphone giá rẻ của OPPO chính thức ra mắt Việt Nam

XEM NHANH

Thương hiệu Realme ra mắt Việt Nam sẽ cạnh tranh với Xiaomi hay Honor và giúp cho người dùng có thêm những lựa chọn thú vị trong phân khúc smartphone giá rẻ

Xin chào Việt Nam! Realme đây

Theo đó, mới đây thì trang Fanpage Realme Việt Nam đã đăng tải một dòng trạng thái và qua đó đã xác nhận rằng hãng đã chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam.

Realme ra mắt Việt Nam
Dòng trạng thái Relme đăng tải trên Fanpage của mình.

Cụ thể hơn, Real đã đăng tải một bức ảnh với dòng chữ Hello Việt Nam! It’s Realme và dòng trạng thái rằng: “Xin chào các bạn!!! Cuối cùng Realme cũng đã chính thức đến Việt Nam rồi! Bạn biết không? Realme được tạo nên nhằm mang đến cho những người trẻ chúng ta các trải nghiệm công nghệ tuyệt vời kết hợp thiết kế nổi bật và thể hiện chất cá tính riêng đó. Ngay lúc này đây, bạn đã sẵn sàng để gia nhập đại gia đình Realme Việt Nam chưa nào?”.

Qua đây chúng ta có thể thấy rằng Realme đã chọn mình thời điểm không thể phù hợp hơn để ra mắt tại nước ta khi mà những Galaxy Note 9 hay iPhone Xs/Xs Max đã được mở bán và hãy không bị lu mờ bởi những ông lớn.

Realme sẽ mang gì đến cho người dùng Việt Nam?

Như chúng mình đã đề cập ở phía trên, Realme là một thương hiệu smartphone giá rẻ của OPPO và các sản phẩm của hãng được hướng tới giới trẻ nên thiết kế rất phong cách và cấu hình được đánh giá khá cao. Chính vì vậy, việc Realme ra mắt Việt Nam có thể coi là một bước cạnh tranh trực tiếp với những Honor hay Xiaomi trong tương lai ở phân khúc smartphone giá rẻ tại nước ta.

Realme ra mắt Việt Nam
Realme 1

Tất nhiên, người dùng Việt Nam sẽ có thêm cho mình một lựa chọn hoàn toàn mới và thú vị trong phân khúc điện thoại giá rẻ mang tên Realme và chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ có cơ hội trên tay các mẫu máy như Realme 1, Realme 2 đã gặt hái được rất nhiều thành công ở Ấn Độ. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: So sánh camera PocoPhone f1 và Oppo f9 : người tám lạng kẻ nửa cân

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị