realme-flash-magdart

Realme phát hành smartphone Android đầu tiên có sạc không dây từ tính, nhanh hơn cả MagSafe của Apple

XEM NHANH

Mới đây, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Realme đã đăng tải đoạn teaser hé lộ về chiếc điện thoại thông minh Android đầu tiên có sạc không dây từ tính – Realme Flash.

Thông tin về điện thoại Realme Flash

Một báo cáo từ GSMArena đã tiết lộ nhiều hơn về chiếc điện thoại này của Realme. Chúng ta có thể hình dung hình ảnh của chính chiếc điện thoại, cùng với bộ sạc từ tính không dây MagDart mà nó sẽ sử dụng.

Tính năng sạc không dây từ tính này là một trong những loại có một không hai trong thế giới Android. Nó có khái niệm tương tự như công nghệ MagSafe của Apple. Thậm chí cũng tương thích với iPhone 12 Pro Max.

Realme-Flash-1

Bộ sạc từ tính MagDart của Realme sẽ gắn vào mặt sau của điện thoại Realme Flash và sạc không dây mà không cần bất kỳ dây cáp nào. Với tốc độ được cho là trên 15W, điều này sẽ làm cho nó nhanh hơn MagSafe của Apple. Báo cáo tương tự nói rằng bộ sạc không dây từ tính MagDart trên thực tế sẽ là bộ sạc từ tính nhanh nhất tại thời điểm phát hành.

Không giống như MagSafe, bộ sạc MagDart sẽ không có hình dạng vón cục cũng không gần như mỏng, nhưng có vẻ như là một bộ nhôm được chế tạo chắc chắn.

Ngoài việc là điện thoại Android đầu tiên có sạc từ tính không dây, Realme Flash sẽ là một điện thoại thông minh có thông số kỹ thuật hàng đầu. Nó được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 và 12GB RAM, chạy Android 11 với Realme UI 2.0.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về smartphone mới nhà Realme. Hãy cùng chờ tới ngày sản phẩm được ra mắt nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Review bộ phụ kiện BÀN PHÍM và BÚT cho iPad giá mềm không tưởng!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8