Realme Pad X chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 870, màn hình 2K+

Realme Pad X chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 870, màn hình 2K+

XEM NHANH

Realme Pad X 5G sẽ ra mắt vào lúc 14:00 chiều (giờ địa phương) vào ngày 26 tháng 5 tại Trung Quốc . Nó sẽ trở thành máy tính bảng đầu tiên của công ty dành cho thị trường quê nhà. Trước khi ra mắt, Realme Pad X 5G hiện đã được cho đặt trước trên JD.com, một trang web bán lẻ của Trung Quốc. Ngoài việc hiển thị hình ảnh chính thức của thiết bị, danh sách cho thấy nó sẽ có sẵn trong hai cấu hình.

Thiết kế Realme Pad X 5G, các biến thể màu sắc và cấu hình

Realme Pad X 5G sẽ có ba màu như Xám Sao, Xanh Biển Muối và Xanh Bàn Cờ Sáng. Máy tính bảng có thể được nhìn thấy viền mỏng thể thao ở mặt trước và một camera đơn không có đèn flash LED ở mặt sau.

Realme Pad X chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 870, màn hình 2K+

Một khe cắm SIM dường như có sẵn ở bên trái và cạnh bên phải của nó có nút chỉnh âm lượng. Nút nguồn được đặt ở cạnh trên của máy. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu nó có được tích hợp máy quét vân tay hay không. Theo Realme, thiết bị có cấu hình mỏng 7,1mm.

Thiết bị sẽ có hai cấu hình, chẳng hạn như RAM 4 GB + bộ nhớ 64 GB và RAM 6 GB + bộ nhớ 128 GB. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá của các mẫu xe này.

Thông số kỹ thuật Realme Pad X 5G (tin đồn)

Có tin đồn cho rằng Realme Pad X 5G có màn hình LCD cung cấp độ phân giải Quad HD + và tốc độ làm tươi 120Hz. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 870 và pin 8.360mAh. Các chi tiết khác của máy tính bảng đang được hoàn thiện.

Realme Pad X chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 870, màn hình 2K+

Một báo cáo gần đây tuyên bố rằng chipset Snapdragon 8 Gen 1+ hỗ trợ Realme Pad cũng đang trong quá trình hoạt động. Nhiều khả năng nó sẽ ra mắt vào nửa cuối năm và có thể mang biệt danh Realme Pad 5g Master Explorer Edition.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về dòng Realme Pad X. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất