realme-pad-x-chinh-thuc-duoc-ra-mat-voi-man-hinh-11inch-2k-3

Realme Pad X chính thức được ra mắt với màn hình 11inch 2K và giá khởi điểm từ 4.1 triệu VND

XEM NHANH

Tại Lễ trao giải realme diễn ra gần đây, thương hiệu đã chính thức công bố sản phẩm máy tính bảng realme Pad X với thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng.

realme Pad X chính thức được trình làng 

Từ các ghi chú tại buổi ra mắt chính thức, realme Pad X đi kèm với màn hình 11 inch độ phân giải 2K, công ty gọi màn hình là đạt chuẩn chất lượng cao. Bộ phận màn hình còn đạt chứng nhận bảo vệ mắt trước ánh sáng xanh Rheinland của Đức. Về màu sắc, thiết bị này sẽ có ba màu gồm Xanh lục huỳnh quang, Xanh muối biển và Xám ánh sao.

Về cấu hình lõi, realme Pad X đi kèm với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695, cùng với đó là viên pin cực lớn 8340 mAh và hỗ trợ sạc flash thông minh 33W. Ngoài ra, thiết bị này còn đem lại trải nghiệm âm nhạc hàng đầu với bốn loa, hỗ trợ trải nghiệm Dolby Atmos và có chứng nhận Hi-Res. Máy tính bảng này cũng hỗ trợ tính năng chia đôi màn hình và mở rộng thẻ nhớ tối đa 512GBTF.

realme-pad-x-chinh-thuc-duoc-ra-mat-voi-man-hinh-11inch-2k
Thương hiệu realme còn đem đến bút cảm ứng sạc từ tính không dây và bàn phím thông minh cho realme Pad X. Bút cảm ứng có thể được sử dụng liên tục trong 11 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Phụ kiện này cũng hỗ trợ tốc ký cực nhanh trên màn hình. Hơn nữa, bút cảm ứng sẽ vẫn hoạt động ngay cả khi màn hình bị khóa.

Thông tin khác về máy tính bảng

Bàn phím thông minh realme sẽ hỗ trợ thời gian chờ cực lâu lên đến gần 200 ngày, phụ kiện này còn áp dụng kiểu thiết kế với hành trình phím lớn 1,3mm và vẫn có thể sử dụng được liên tục sau nhiều giờ đánh máy nhờ vào pin trâu.

realme-pad-x-chinh-thuc-duoc-ra-mat-voi-man-hinh-11inch-2k-1

Tất cả các thiết bị này hiện đã có sẵn để đặt hàng trước và sẽ được bán ở Trung Quốc từ ngày 31 tháng 5. Giá khởi điểm của máy tính bảng này là 1199 nhân dân tệ (tương đương 4,1 triệu VND).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Dùng s22 Ultra chơi game: Rất đã, nhưng…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone