realme-pad-3

Realme Pad 3 nhận được chứng nhận BIS, báo hiệu sắp ra mắt

XEM NHANH

Một chiếc Realme Pad mới của thương hiệu Realme mới đây đã đạt chứng nhận BIS. Chiếc máy tính bảng này được cho là thế hệ kế nhiệm cho mẫu Realme Pad 2 đã ra mắt vào tháng 7 năm 2023. Có vẻ như phiên bản kế nhiệm Realme Pad 3 sẽ chuẩn bị ra mắt sau hơn một năm được công ty nghiên cứu và sản xuất.

Realme Pad 3 nhận được chứng nhận BIS, báo hiệu sắp ra mắt

Chiếc tablet mới của Realme có vẻ như sắp ra mắt tại Ấn Độ vì nó đã nhận được chứng nhận BIS, được phát hiện độc quyền bởi trang 91mobiles. Danh sách chứng nhận BIS của Realme Pad 3 hiển thị số model là RMP2402 và được xếp vào danh mục máy tính bảng.

Đây là một chứng nhận quan trọng mà hầu hết các thiết bị điện tử đều cần đạt được trước thềm ra mắt. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Realme có vẻ như sẽ sớm trình làng Realme Pad 3 trong thời gian tới. Tuy nhiên, đáng tiếc là danh sách hiện không tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về phần cứng của máy tính bảng mới này.

realme-pad-3-1
Realme hướng đến mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng với máy tính bảng mới.

Realme Pad 3 dự kiến ​​sẽ mang đến những nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm Realme Pad 2, ra mắt vào tháng 7 năm 2023. Với xu hướng này, Realme Pad 3 có thể mang lại hiệu suất và thời lượng pin thậm chí còn tốt hơn.

Để nhớ lại, Realme Pad 2 có màn hình 11,5 inch với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới động lên tới 120Hz. Với độ sáng tối đa 450 nits và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 85,2%, máy được cho là cung cấp hình ảnh sống động. Ngoài ra, Realme còn tích hợp tính năng RAM ảo có thể mở rộng tổng dung lượng RAM lên tới 16GB. Máy tính bảng được cung cấp năng lượng bởi pin 8.360mAh hỗ trợ sạc nhanh SUPERVOOC 33W, cung cấp tới 17 giờ phát trực tuyến video chỉ với một lần sạc.

Một số tin đồn khác

Trước đó, Realme Pad 3 đã được phát hiện trên chứng nhận Camera-FV 5 và điều này tiết lộ thông tin chi tiết về camera. Theo danh sách, máy tính bảng sẽ có camera 8MP ở mặt sau với độ phân giải hình ảnh tối đa là 3264×2448, tiêu cự 2,8mm và khẩu độ f/2.0. Thiết bị không có hỗ trợ ổn định hình ảnh OIS hoặc EIS trên bo mạch. Còn ở phía mặt trước, danh sách cho thấy máy tính bảng sẽ có camera 5MP và khẩu độ f/2.2 để chụp ảnh tự sướng hoặc gọi video.

realme-pad-3-2
Realme Pad 3 sẽ có cải tiến nâng cấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Tuy nhiên, camera chưa bao giờ là thế mạnh đối với mọi loại máy tính bảng. Đây còn là một chiếc tablet trong phân khúc giá rẻ nên người dùng không nên quá mong chờ nhiều về chất lượng hình ảnh chụp từ Realme Pad 3

Ngoài ra, máy tính bảng Realme có cùng số model đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, điều này có nghĩa là có thể có một biến thể hỗ trợ mạng di động. Máy tính bảng sắp ra mắt này dự kiến ​​sẽ bao gồm hỗ trợ thẻ SIM và cung cấp những cải tiến so với Realme Pad 2.

Lời kết

Trên đây là thông tin Realme Pad 3 nhận được chứng nhận BIS, báo hiệu sắp ra mắt. Trong khi thị trường máy tính bảng cao cấp hiện đang bị thống trị bởi những gã khổng lồ Apple và Samsung, thì sự cạnh tranh trong phân khúc giá rẻ của các hãng như Realme, OPPO, Redmi cũng rất sôi động.

Đọc thêm:  So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
laptop-HP-ENVY-x360-13-bf0090TU-(76B13PA)
Đánh giá những thế mạnh của laptop HP ENVY x360 13-bf0090TU (76B13PA)
top-man-hinh-gia-re-7
Top màn hình giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
ASUS TUF Gaming F15 FX507VU-LP197W
Top lý do nên mua laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507VU-LP197W: Tự tin chiến game với mọi game thủ
realme-pad-3
Realme Pad 3 nhận được chứng nhận BIS, báo hiệu sắp ra mắt