Realme Notebook Air ra mắt với thiết kế mỏng nhẹ

Realme Notebook Air ra mắt với thiết kế mỏng nhẹ

XEM NHANH

Realme vừa công bố điện thoại thông minh Realme GT 2 Master Explorer Edition rất được mong đợi tại Trung Quốc. Bên cạnh thiết bị hàng đầu mới, công ty cũng đã công bố một máy tính xách tay mới, được đặt tên là Notebook Air.

Thông số kỹ thuật của Realme Notebook Air

Chiếc laptop mới của nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc là một máy tính xách tay mỏng và nhẹ. Thiết bị mới chỉ nặng 1.36 kg và dày nhất chỉ 14.9 mm. Một trong những khía cạnh nổi bật khác của nó là viền siêu mỏng chỉ khoảng 4.9mm. Để so sánh, mẫu Apple MacBook Air M1 có viền dày 8.9mm.

Realme Notebook Air

Dưới thân máy, máy tính xách tay mới có bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 11 kết hợp với 8GB RAM. Nó cũng được cung cấp trong hai cấu hình lưu trữ, bao gồm tùy chọn SSD 256GB và 512GB. Ở mặt trước, máy tính xách tay mới có màn hình 16:10 hỗ trợ độ phân giải 1920 x 1200 và có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 88%. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm thân máy hoàn toàn bằng kim loại, làm mát bằng chất lỏng VC với cấu hình quạt kép, pin 54Whr hỗ trợ sạc nhanh PD 65W và hỗ trợ đa nền tảng.

Giá bán Realme Notebook Air

Realme Notebook Air

Giá bán Realme Notebook Air bắt đầu từ 2999 Nhân dân tệ (hơn 10 triệu VNĐ) cho mẫu 8GB + 256GB, trong khi biến thể 8GB + 512GB cao cấp hơn có giá 3299 Nhân dân tệ (hơn 11 triệu VNĐ) nếu đặt trước. Hết ưu đãi này, máy tính xách tay sau đó sẽ có giá 3299 Nhân dân tệ (hơn 10 triệu VNĐ) và 3499 Nhân dân tệ (hơn 12 triệu VNĐ) cho các kiểu máy tương ứng. Về màu sắc, máy được cung cấp các tùy chọn màu sắc Sky Grey và Ice Blue.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Realme Notebook Air. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
man-hinh-ghep
Màn hình ghép là gì? Có những loại nào?
Plot twist là gì? Khám phá những hình thức plot twist trong phim
Plot twist là gì? Khám phá những hình thức plot twist trong phim
diem-chet-man-hinh
Điểm chết màn hình máy tính là gì? Có lan rộng ra hay không?
fbvn-loc-ban-be-khong-tuong-tac
Các cách lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook cực nhanh gọn (2024) với vài cái chạm