narzo-1

Rò rỉ ngày ra mắt, giá bán và hình ảnh của Realme Narzo 50i Prime

XEM NHANH

Mới đây, thông tin rò rỉ ngày ra mắt, giá bán và hình ảnh của Realme Narzo 50i Prime khiến nhiều fan của Realme đứng ngồi không yên.

Rò rỉ ngày ra mắt, giá bán và hình ảnh của Realme Narzo 50i Prime

Realme đã công bố điện thoại Narzo 50i vào tháng 9 năm ngoái và công ty sẽ giới thiệu phiên bản Prime vào ngày 22 tháng 6. Mới đây, theo báo cáo của 91mobiles đã tiết lộ một số hình ảnh của Realme Narzo 50i Prime.

realme-narzo-50i-prime-2

Realme Narzo 50i Prime sẽ có hai màu xanh lục và đen. Dòng điện thoại này sở hữu màn hình giọt nước ở phía trước và có một camera đơn ở phía sau, được đặt trên một đảo camera bao phủ chiều rộng của chiếc điện thoại này.

Narzo 50i Prime có viên pin với dung lượng 5.000 mAh. Bên cạnh đó, nguồn tin này còn khẳng định đây sẽ là một điện thoại thông minh cấp nhập cảnh có giá dưới 100 đô la ~ 2.3 triệu VNĐ

Vẫn chưa có thông tin gì từ Realme về Narazo 50i Prime, nhưng Realme đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu hai sản phẩm mới vào tuần tới – Realme C30 vào ngày 20 tháng 6 và Realme TechLife Watch R100 vào ngày 23 tháng 6. Cùng đón chờ nhiều điều bất ngờ từ Realme trong thời gian tới nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 1 tháng ăn ngủ cùng Nokia G21: Chơi game vẫn ổn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp